Giroud - "chân gỗ" mà vẫn... đắt hàng!

10:44 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnKhi mà thương vụ Alexandre Lacazette sắp hoàn tất, Arsenal nhiều khả năng đồng ý bán Olivier Giroud, khi cầu thủ muốn ra đi trước thềm World Cup.

Không được huấn luyện viên Arsene Wenger coi là lựa chọn số 1 trên hàng công Arsenal mùa vừa rồi, Giroud đang lo lắng về khả năng dự World Cup 2018 tại Nga. Đó có lẽ là lý do cho việc chân sút 30 tuổi muốn rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, để được chơi bóng thường xuyên. 

 - Bóng Đá

 

Đặc biệt trong bối cảnh Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Lacazette trong vài ngày tới, thì điều đó càng có lý do để xảy ra. Và có lẽ, BLĐ Pháo thủ không phải quá lo lắng khi lúc này đã có ít nhất 4 câu lạc bộ ngỏ ý muốn có tuyển thủ quốc gia Pháp. Sau Lyon, Marseille, West Ham United là Everton.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng Sandro từ Malaga, Everton vẫn tìm một chân sút nữa khi Lukaku gần như chắc chắn ra đi. Họ sẽ phải cạnh tranh với 3 CLB khác để có được Giroud. Mặc dù vậy, lợi thế lại đang thuộc về Marseille, khi CLB của Ligue 1 sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 9 tới. Cá nhân cầu thủ cũng ưu tiên về CLB thành phố cảng để được sống gần quê nhà.

Hồi tháng 1/2017, Giroud đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2020. Cầu thủ này đến Arsenal với giá 12 triệu euro (9.6 triệu bảng) từ Montpellier hồio mùa Hè năm 2012. Dù chơi chân không thật hay, bị nhiều người chê là "chân gỗ", nhưng khả năng dứt điểm hay làm tường bằng đầu của anh là cực hay, hiếm tiến đạo nào ở Ngoại hạng Anh sánh kịp. Vì thế, tính đến giờ, Giroud đã đóng góp 97 bàn thắng cho Arsenal, chỉ còn 3 bàn nữa là có thể gia nhập 'CLB 100'. Mùa này, anh có tổng cộng 16 bàn thắng cho Arsenal trên mọi mặt trận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:54 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục