Giorgio Chiellini dính chấn thương, Juventus lo sốt vó

22:48 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ Juventus xác nhận trung vệ Giorgio Chiellini của họ đã dính chấn thương và sẽ không có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Italia lần này.

Trong trận đấu gặp SPAL hồi thứ Bảy, Chiellini đã dính chấn thương bắp đùi và rời sân ở phút 81 để nhường chỗ cho Andrea Barzagli. Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, trung vệ 33 tuổi này quyết định rút lui trong đợt tập trung đội tuyển sắp tới. 

Giorgio Chiellini dính chấn thương, Juventus lo sốt vó - Bóng Đá

 Chấn thương của Chiellini là thiệt thòi lớn cho Italia. 

Như vậy, đồng nghĩa, Italia sẽ vắng Chiellini trong trận giao hữu gặp Argentina ở Manchester vào ngày 23/03 tới lẫn trận gặp tuyển Anh trên sân Wembley bốn ngày sau đó. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng với chấn thương mà Chiellini mắc phải. Max Allegri hi vọng, anh sẽ kịp bình phục để kịp ra sân trong trận đấu then chốt với AC Milan vào ngày 31/03. Hoặc trễ nhất cũng đủ sức khỏe để đá trận lượt đi với Real Madrid ở Tứ kết Champions League.

Hiện tại, Juventus đang bị Napoli bám sát với 2 điểm ít hơn trên BXH. Tuy nhiên, lịch thi đấu lại không ủng hộ Bà đầm già. Họ phải đụng độ rất nhiều đội bóng lớn trong 9 vòng đấu cuối. Cụ thể, những đội thủ cứng cựa mà Juventus còn gặp phải là AC Milan, Inter Milan, Napoli và Roma. 

Chiellini quan trọng thế nào với Juventus? 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:51 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục