Giorgio Chiellini đau đớn nhớ lại 2 thất bại trước Barcelona và Real Madrid

11:04 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Juventus tiết lộ anh vẫn chưa nguôi nỗi đau thất bại trong 2 trận chung kết Champions League trước Barcelona và Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn trên AFP, Chiellini cho biết: “Năm 2015 và 2017, chúng tôi đã rất gần với cú ăn ba. Khi nghĩ về nó một lần nữa tôi rất buồn vì đã bỏ lỡ cơ hội đó. Trận thua tại Berlin và Cardiff rất đau đớn. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận thức được thực tế chúng tôi đã đạt được điều gì đó thật đặc biệt.”

Chỉ trong vòng 3 mùa giải, Juventus 2 lần có mặt tại trận chung kết Champions League. Tuy nhiên Bà đầm già cả 2 lần đều bị đánh gục bởi hai Gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid.

Giorgio Chiellini đau đớn khi nhớ lại 2 trận chung kết - Bóng Đá

 Chiellini đau đớn nhắc lại nỗi buồn.

Ở trận chung kết mùa 2014/15 tại Berlin, đối thủ của Juve là Barcelona. Giorgio Chiellini đã không thể góp mặt trong trận đấu đó vì chấn thương bắp đùi. 2 năm sau, anh hoàn toàn lành lặn để bước vào trận đấu cuối cùng với Real Madrid, tuy nhiên đội bóng của anh thất bại toàn diện trước Real Madrid. Đối với CĐV đội bóng thành Turin, đây là nỗi đau khó nguôi ngoai bởi họ 2 lần rất gần ngưỡng cửa thiên đường.

Tài năng của Chiellini

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:05 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục