'Giống những năm cuối ở Man Utd, cậu ta vẫn đảm nhận vai trò đó'

08:38 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thành viên trong ban huấn luyện Quỷ đỏ đã có chia sẻ thật lòng về đồng đội cũ.

Rạng sáng ngày mai (06/03), Manchester United sẽ bước vào trận đấu gặp Derby County thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Và nếu giành chiến thắng trước đại diện Championship, nửa đỏ thành Manchester sẽ đối đầu với Norwich City - những người vừa loại Tottenham Hotspur của HLV Jose Mourinho.

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Quỷ đỏ và đội chủ sân Pride Park được giới truyền thông quan tâm đặc biệt bởi sự xuất hiện của Wayne Rooney. Sau khi chia tay D.C United dù chơi tương đối ấn tượng tại MLS, anh quyết định trở lại xứ Sương mù thi đấu.

Wayne Rooney will be

 Wayne Rooney một lần nữa gặp lại M.U.

Tại Derby County, tiền đạo người Anh sẽ đảm nhiệm vai trò cầu thủ, kiêm trợ lý cho Phillip Cocu. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên BBC, một thành viên thuộc ban huấn luyện M.U cũng đã chia sẻ thật lòng về tầm ảnh hưởng của "Gã Shrek".

"Cậu ta có sự hiểu biết về trận đấu, cậu ta thông minh mỗi khi có mặt trên sân. Giống như những năm cuối tại United, Wayne vẫn là thủ lĩnh. Là một người lớn tuổi, tôi cho rằng cậu ấy chắc chắn sẽ đảm nhận vai trò ấy. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ta chơi bóng ở đó trong một thời gian dài.

Quả là một nhân tài kiệt xuất sau những gì cậu ta đã thể hiện. Thật đáng kinh ngạc với tâm lý và cách mà cậu ấy đối mặt với mọi thứ", Michael Carrick cho biết. 

Wayne Rooney chia sẻ khi gặp lại M.U: 

Giang Nam | 07:40 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục