Giống Barcelona, Man City từng bị ném đá vì coi Gundogan như đã chết

15:17 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đang phải nhận rất nhiều 'đá' vì màn động viên dành cho Ousmane Dembele. Ít ai biết rằng cách đây đúng 1 năm, Manchester City cũng đã rơi vào một hoàn cảnh tương tự.

Như để động viên Dembele vượt qua giai đoạn khủng hoảng đang diễn ra với việc phải ngồi ngoài 6 tháng để điều trị chấn thương gân kheo, ngay trước trận đấu với Eibar toàn đội Barcelona đã ra sân với một chiếc áo kèm dòng chữ 'Courage Dembele' (tạm dịch: Mạnh mẽ lên Dembele).

Giống Barcelona, Man City từng bị ném đá vì coi Gundogan như đã chết - Bóng Đá

 

Động thái này của Barcelona được nhiều người nhận định là 'lố bịch', vì chấn thương của Dembele không đến mức hiểm nghèo, nếu không muốn nói là cận kề cái chết, để một đội bóng lớn Barcelona phải làm vậy.

Thực tế Barcelona không phải là đội bóng đầu tiên rơi vào hoàn cảnh éo le vì động thái động viên cầu thủ của mình, mà thực tế năm ngoái Man City đã nhận 'đủ gạch' vì một chiến dịch tương tự dành cho Gundogan.

Cụ thể vào năm ngoái ngay khi Gundogan dính chấn thương dây chằng và nghỉ thi đấu gần 1 năm, các cầu thủ của Man City cũng đã mặc ngược áo đấu số tám của cầu thủ người Đức để động viên anh.

Ngay cả Gundogan cũng phải lên tiếng về việc làm ý nghĩa này sau đó khi đăng tải dòng trên cá nhân của mình rằng: "Cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi. Đương nhiên cũng không quên chúc mừng các chàng trai của tôi tôi đã có một chiến thắng quan trọng trước Arsenal. Ps: Đừng lo nhé, tôi vẫn còn sống đây."

Video tài năng của Gundogan 

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:45 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục