'Giỡn mặt' với Solskjaer, Sanchez đã ném cơ hội cuối qua cửa sổ

11:09 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTưởng chừng sẽ còn chút hi vọng, tuy nhiên mọi thứ có lẽ đã chấm hết với ngôi sao người Chile.

Kể cả là Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer, Alexis Sanchez vẫn không tài nào tìm lại phong độ vốn có của mình như trước. Có lẽ những gì tinh túy nhất đã được tiền đạo sinh năm 1988 phơi bày hết ở sân Emirates. Giờ đây, anh chỉ còn là cái bóng của chính mình, chật vật tìm cách đập tan những chỉ trích phải hứng chịu trong suốt 2 năm qua.

Một mùa Hè đầy nỗ lực của cựu Pháo thủ và Copa America 2019 là thời cơ "vàng" để số 7 của Quỷ đỏ thể hiện giá trị. Dù ĐT Chile không thể đi tới trận đấu cuối cùng, tuy nhiên màn trình diễn cá nhân của "Dilla" vẫn đáng được khen ngợi. Song song đó, tin vui đã đến khi M.U không thể bán đi ngôi sao 30 tuổi vì chưa có lời đề nghị hỏi mua nào.

'Giỡn mặt' với Solskjaer, Sanchez đã ném cơ hội cuối qua cửa sổ - Bóng Đá

 Từng có một Sanchez khuynh đảo nước Anh trong màu áo Arsenal.

Ngoài ra, việc Romelu Lukaku đến Inter Milan cũng tạo điều kiện cho Alexis Sanchez có thêm đất diễn. Hàng công của nửa đỏ thành Manchester không còn quá nhiều cái tên sáng giá vào thời điểm này. Mặc dù vậy trong lúc cần phải nỗ lực, anh lại tự ném đi cơ hội quý giá của mình. Vụ việc mới nhất chẳng khác gì giọt nước tràn ly đối với đội chủ sân Old Trafford.

Trên sân tập, cầu thủ trưởng thành từ lò Cobreloa đã nổi nóng với đàn em Mason Greenwood. Cái tên này vốn được cho là "báu vật" của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không cần mất quá nhiều thời gian, Manchester United đã đưa ra án phạt thích đáng. Theo đó, "bom xịt" đến từ Arsenal bị giáng xuống chơi bóng với đội U23 và chỉ còn chờ ngày ra đi.

Câu chuyện những người Nam Mỹ thất bại tại "Nhà hát của những giấc mơ" đã dần quá quen thuộc với các CĐV. Trước tuyển thủ Chile, một số 7 khác cũng phải ra đi đó chính là Angel Di Maria. Thế nhưng không giống như người đồng nghiệp, tiền vệ người Argentina chọn cách trốn chạy. Alexis Sanchez thì không, nhưng kết quả cũng chẳng khá hơn là bao.

'Giỡn mặt' với Solskjaer, Sanchez đã ném cơ hội cuối qua cửa sổ - Bóng Đá

 Giờ chia tay đã điểm với tiền đạo người Chile?

Vậy chuyện gì đã xảy ra? Khó ai phủ nhận được cái tên thành danh từ Udinese không phải là một cầu thủ đẳng cấp. Bởi ngay trước khi chuyển đến Old Trafford, anh từng ghi tới 30 bàn, có 18 pha kiến tạo ở mùa 2016/17 cho The Gunner. Việc ngôi sao 30 tuổi là một nhân tố nguy hiểm thế nào các hàng phòng ngự tại Premier League đã hiểu rõ.

Mặc dù vậy, mọi thứ tại Manchester United quá khác biệt và quá khắc nghiệt với "Chú sóc". Áp lực từ truyền thông, từ CĐV và từ chính mức lương cao chót vót mà anh đang nhận. Những chấn thương cũng khiến chân sút sinh năm 1988 không có nhiều đóng góp cho nửa đỏ thành Manchester. Giờ đây, người ta chỉ còn chờ xem đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo để cựu sao Barcelona lấy lại phong độ.

Ngày mới đến, anh được kì vọng sẽ làm chiếc áo số 7 huyền thoại sống lại một lần nữa. Chín năm, từ Michael Owen, Antonio Valencia, Memphis Depay cho tới Angel Di Maria chẳng ai để lại ấn tượng. Tuy nhiên, hành trình của Alexis Sanchez tại thành Manchester có lẽ sẽ phải chấm dứt. Đọng lại sau cùng chỉ còn là những vẻ mặt nhăn nhó, những cái ôm đầu nuối tiếc và những nỗi thất vọng.

Xem những thông số ấn tượng của Alexis Sanchez tại ĐT Chile: 

Giang Nam | 10:10 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục