Giới tính đứa con thứ 4 của Cristiano Ronaldo đã được tiết lộ

00:10 Thứ hai 25/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChị gái của siêu sao người Bồ đã vô tình tiết lộ anh cùng bạn gái Georgina Rodriguez đang chuẩn bị chào đón một cô công chúa trong tương lai gần.

Thông tin cô bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo đang mang bầu đã không còn mới mẻ gì với người hâm mộ. Sau khi chia tay Irina Shayk, bông hồng đến từ nước Nga, cầu thủ điển trai và tài năng của làng túc cầu thế giới đã thực sự muốn tìm đến muốn cuộc sống gia đình ổn định cùng Georgina.

Giới tính đứa con thứ 4 của Cristiano Ronaldo đã được tiết lộ - Bóng Đá

 

Trước đó, trong mùa Hè vừa qua, Ronaldo cũng bất ngờ thông báo về sự xuất hiện của một cặp song sinh được không rõ mẹ, giống như Cristiano Ronaldo Jr. Bên cạnh Eva và Mateo, cặp anh em song sinh, Ronaldo Jr có lẽ cũng đã chuẩn bị tinh thần chào đón đứa em thứ 4 trong gia đình của mình.

Mới đây, chị gái Katia Aveiro đã vô tình tiết lộ giới tính của thành viên sắp chào đời trong gia đình CR7. Katia đăng tải một bức ảnh chụp cùng cặp song sinh Eva – Mateo lên trang Instagram cá nhân và nhận được sự phản hồi từ cô em dâu tương lai Georgina Rodriguez. Đáp lại, Katia tỏ ra hào hứng cho hay “@Georginagio và sắp đón một cô công chúa nữa”.

Dòng bình luận này đã được chị gái siêu sao sinh năm 1985 xóa đi chỉ sau vài giây tuy nhiên chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để các cư dân mạng chộp lại lời bình này!

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:25 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục