Giới thiệu đòn Guyver Kick

12:14 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Guyver Kick một đòn thế đòi hỏi kỹ thuật rất cao, nhưng nếu có thể thực hiện được, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi cảm giác tuyệt vời mà nó mang lại.

Guyver Kick được người ta biết đến khi võ sĩ Scott Adkins đưa lên màn ảnh trong phim Undisputed II, và cho đến nay nó vẫn được xem là những đòn đá đẹp nhất từng được ra mắt.

Về cơ bản, Guyver Kick là đòn thế với hai cú đá liên tiếp với sự kết hợp giữa một là một cú vung chân 180 độ cùng một cú đá móc rất nhanh ngay sau đó.

Để có thể thực hiện Guyver Kick, người tập sẽ cần phải luyện tập trong một thời gian dài, trong đó sự linh hoạt cho phần hông là điều vô cùng quan trọng.

Cụ thể nếu có thể sử dụng linh hoạt phần hông, cú đá của bạn càng trở nên nhanh hơn và một góc đá cũng trở nên rộng hơn. Bên cạnh đó nó cũng sẽ giúp cho bạn giữ được thăng bằng tốt hơn khi đang trên không trung.

Đối với những người mới tập, có thể tập dần với tư thế ngồi trên sàn, và từ từ chuyển dần sang tư thế đứng và bật nhảy khi thực hiện.

Lưu ý ở mức độ đã có thể thực hiện cú Guyver Kick khi đang đứng, thì bạn cũng cần phải dành ra không ít thời gian để tập giữ thăng bằng khi tiếp đất, điều cũng đã được hướng dẫn trong đoạn clip dưới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục