Giới nhà giàu TP.HCM cuồng nhiệt cùng tennis

17:22 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnSáng ngày 12/10 tại khuôn viên khu đô thị Vinhomes Central Park đã diễn ra giải Tennis VCP lần thứ 8. Đây là sân chơi bổ ích và hấp dẫn cho những cư dân sống tại Vinhomes Central Park đam mê với bộ môn banh nỉ.

Giải Tennis VCP lần thứ 8 là giải đấu do CLB quần vợt VCP phối hợp cùng Ban quản lí khu đô thị Vinhomes Central Park tổ chức. Giải đấu nhằm mục đích tạo ra sân chơi giúp các cư dân đam mê tennis có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cộng đồng. Giải đấu lần này được tổ chức nhân kỉ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô.

IMG_1021

 

Giải đấu thu hút sự tham gia của hơn 150 VĐV gồm các nội dung : đôi nam nữ, đôi nam, đơn nam dưới 700 và trên 700 điểm. Giải khởi tranh từ ngày 11/10 và kéo dài liên tiếp trong 3 ngày. 

IMG_1032

 

Mặc dù chỉ là một giải đấu phong trào và hầu hết các VĐV đều đã ngoài 30 nhưng không vì thế mà giải kém đi sự hấp dẫn. Các trận đấu đã diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ và có chất lượng khá tốt. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các VĐV đã cống hiến rất nhiều pha bóng hay, đẹp. Dù đã ngoài 30 nhưng nhiều VĐV vẫn cho thấy sự mạnh mẽ, dẻo dai khi thi đấu với rất nhiều tình huống chạy “bao sân”, những cú phải tay uy lực, cùng những cú bỏ nhỏ đầy điệu nghệ.

IMG_1035

 

Giải tennis VCP là giải đấu được tổ chức định kì. Qua 3 năm, giải đã tổ chức được 8 lần đủ để minh chứng cho sức hút của môn thể thao này với cư dân tại Vinhomes Central Park. Trong suốt thời gian qua, Ban quản lí của Vinhomes Central Park luôn tạo điều kiện để giải đấu được diễn ra thành công tốt đẹp. Đáng chú ý, giải đấu lần này còn có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ. Đó sẽ là động lực rất lớn cho sự phát triển của phong trào.

Các trận chung kết được diễn ra vào ngày 13/10.

13:04 14/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục