"Giỏi hơn Kurt Zouma, đưa cậu ấy trở lại" - fan Chelsea tha thiết với 'người cũ'

10:51 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea có lí do để không hài lòng với hàng thủ đội nhà hiện tại.

Và họ cũng có lí do để kêu gọi đội bóng của mình chiêu mộ 'người cũ' Nathan Ake. Ake năm nay 24 tuổi, rời Stamford Bridge vào năm 2017 để gia nhập Bournemouth với mức phí 20 triệu bảng sau một mùa bóng cho mượn thành công tại Cherry trước đó.

NATHAN AKE CHELSEA: SOME FANS WANT TO SEE NATHAN AKE RETURN TO STAMFORD BRIDGE - Bóng Đá

 Nathan Ake khiến fan The Blues tiếc nuối.

Trong màu áo Bournemouth, Ake đã thi đấu chói sáng. Anh cho thấy khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, khả năng phán đoán và xử lý tình huống đầy khôn ngoan.

Tài khoản @Roseangel009 lên tiếng: "Tôi sẽ đưa Nathan Ake trở lại bằng cả hai tay."

@Segmarv: "Chúng tôi cần sự cân bằng, cần một trung vệ thuận chân trái và một cầu thủ chạy cánh trái. Nathan Ake sẽ cho chúng tôi một sự cân bằng tuyệt vời trong việc xây dựng đội bóng từ hàng thủ."

Tài khoản @mrbmw5464 nhận định: "Anh ấy sẽ cung cấp chiều sâu cho đội hình. Anh ấy là một trung vệ chất lượng, và là phương án dự phòng nếu chúng ta cần một hậu vệ trái."

Tài khoản @Anenekingsley5: "Từ đầu mùa đến nay, cậu ấy xuất sắc hơn Kurt Zouma."

Không chỉ có fan The Blues, tuyển trạch viên Piet de Visser của Chelsea cũng rất ấn tượng với ngôi sao người Hà Lan: "Ake đáng ra phải chơi cho Chelsea vào thời điểm này. Cậu ấy rất giỏi. Khả năng đọc trận đấu và tận dụng thời cơ của cậu ấy cũng rất ấn tượng. Tôi hy vọng Chelsea có thể mua lại cậu ấy. Cậu ấy là một mảnh ghép rất hoàn hào cho đội hình của Lampard."

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Joe Cole tại Chelsea:

Minh Tuấn | 09:14 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục