Giới chủ Trung Quốc quyết đưa bằng được Simeone về Inter

20:15 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnTrang La Gazzetta dello Sport khẳng định Inter Milan sẽ làm mọi cách để có bằng được sự phục vụ của Diego Simeone vào cuối mùa.

Theo nguồn tin này cho biết, lãnh đạo của Inter đang rất thất vọng với thành tích mà HLV Stefano Pioli có được cùng Inter Milan. Với trận hòa 2-2 trước Milan vào ngày hôm qua, không những Nerazzurri đã trải qua liên tiếp 4 trận không thắng, mà họ vẫn tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 tại Serie A.

Giới chủ Trung Quốc quyết đưa bằng được Simeone về Inter - Bóng Đá

 

Cần biết rằng nếu vị trí này duy trì cho đến hết mùa giải, Inter cũng sẽ không thể giành suất tham dự Europa League. Đây được xem là mục tiêu tối thiểu mà lãnh đạo Inter đặt ra khi đưa Pioli về Giuseppe Meazza nắm quyền.

Được biết, lãnh đạo của Inter đã một lần nữa gửi những lời đề nghị của mình sang Tây Ban Nha cho Diego Simeone. Cần biết rằng hồi cuối năm ngoái, vị chiến lược gia người Argentina cũng đã từng bóng gió về việc chia tay Atletico, cũng như tái hợp với Inter trong một cương vị mới.

Trong trường hợp không thể đưa Simeone về Giuseppe Meazza, Inter cũng đang xem Marco Silva, người đang dẫn dắt Hull City tại Anh, là một trong những ứng viên thay thế tiềm năng cho Pioli.

Video tài năng của Diego Simeone

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục