Giới chủ Liverpool lại mệt mỏi vì ăn cắp dữ liệu

11:53 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnTập đoàn Fenway Sports Group mới đây lại tiếp tục gặp rắc rối về những cáo buộc ăn cắp dữ liệu trong thể thao.

Vào tháng 09/2019, The Times từng công bố những thông tin cho rằng Liverpool đã có hành vi sai trái trong việc trích xuất dữ liệu liên quan đến rất nhiều cầu thủ trẻ của Man City, mà không hề được sự cho phép của đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên sự việc này đã nhanh chóng bị trôi vào quên lãng, khi Man City không thể đưa ra được những bằng chứng cụ thể để chứng minh Liverpool đã ăn cắp dữ liệu của mình.

Liverpool đã thoát, nhưng với một nghi án tương tự, tập đoàn Fenway Sports Group (chủ sở hữu của The Kop) lại đang gặp rất nhiều rắc rối với ban tổ chức MLB (giải bóng chày chuyên nghiệp Mỹ).

Ông chủ Liverpool lại mệt mỏi vì ăn cắp dữ liệu - Bóng Đá

 Fenway Sports Group tiếp tục gặp rắc rối vì nghi án ăn cắp dữ liệu.

Cụ thể mới đây, Fenway Sports Group đã quyết định sa thải Alex Cora khỏi cương vị HLV trưởng của đội Boston Red Sox, sau khi bị dính cáo buộc về những hành vi ăn cắp dữ liệu khi còn nắm quyền tại Houston Astros.

Được biết hiện Fenway Sports Group cũng đang tiếp tục bị điều tra làm rõ việc có liên quan đến những hành vì sai trái của ông Alex Cora trong quá khứ hay không, nhất khi vị HLV này đã giúp Red Sox lọt vào World Series vào năm ngoái.

Về phía Houston, đội bóng này đã bị phạt 3.88 triệu USD kèm việc không được phép tham gia đợt Draft cầu thủ trong 2 mùa liên tiếp. Bên cạnh đó, MLB cũng đang cân nhắc tước 2 chức vô địch World Series của Houston dưới triều đại của Cora.

HLV Neil Critchley nói về các cầu thủ trẻ Liverpool: 

Kỳ Anh | 10:55 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục