Giờ vàng đã điểm, tương lai của thần đồng bóng đá Na Uy sắp được định đoạt

11:31 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid chuẩn bị ra quyết định cuối cùng cho tương lai của thần đồng bóng đá Na Uy.

Real Madrid chuẩn bị ra quyết định cuối cùng cho tương lai của Martin Odegaard, tiền vệ người Na Uy sẽ trở lại câu lạc bộ sau khoảng thời gian cho mượn tại Vitesse.

Mùa này, cầu thủ 20 tuổi đã ghi 11 bàn trong 34 lần ra sân. Tờ Espana cho rằng, với màn trình diễn khá ấn tượng của anh, ban lãnh đạo Los Blancos đang cân nhắc quyết định đưa Odegaard vào đội hình chính mùa tới.

Zidane giữ Martin Odegaard ở lại - Bóng Đá

Tương lai của Odegaard tại Bernabeu đang khá bấp bênh.

Tuy nhiên, El Espanol tiết lộ rằng, khả năng anh được trọng dụng cực kỳ nhỏ, bởi Real cần những nhân tố có đẳng cấp cao hơn để giúp câu lạc bộ phục hưng nhanh chóng. Vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ để ngôi sao người Na Uy tích lũy thêm kinh nghiệm ở các đội bóng khác hoặc chấp nhận để anh thử sức tại Ajax hoặc Bayer Leverkusen.

Los Blancos chính là đội bóng đã nhanh tay chiêu mộ Odegaard từ Stromsgodset (một câu lạc bộ thuộc giải vô địch quốc gia Na Uy) khi anh chỉ mới 15 tuổi. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Bernabeu, anh chỉ mới có được vỏn vẹn hai lần góp mặt trong đội hình chính thức. Lần gần nhất tiền vệ 20 tuổi được khoác áo Real Madrid là vào tháng 11 năm 2016, khi Real đụng độ Cultural y Leonesa ở Copa del Rey.

Trước đây, Ajax từng gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho tài năng trẻ người Na Uy nhưng ban lãnh đạo Kền kền trắng khăng khăng rằng họ sẽ không bán đứt anh.

Real muốn hợp tác cùng Bayer Leverkusen nhiều hơn, họ đánh giá Bundesliga là giải đấu cực kỳ khắc nghiệt và có nhiều điểm tương đồng với La Liga. Vì thế, nhiều khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để Odegaard rèn luyện thêm một mùa nữa, sau đó mới đưa ra quyết định chính thức.

Trường Sơn | 10:31 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục