Giờ thì Perez đã hiểu, ai mới là "số 1" tại Santiago Bernabeu

18:58 Thứ năm 19/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDường như thượng tầng "nhà trắng" đã nhận ra quyết định sai lầm của CLB.

Real Madrid thất thủ trước 2 "người cũ"

Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20 giữa Paris Saint-Germain với Real Madrid kết thúc bằng kết quả đầy bất ngờ. Dù nhận được nhiều kỳ vọng và mang theo đội hình gần như đầy đủ những hảo thủ trên hàng công, đoàn quân HLV Zinedine Zidane vẫn thất thủ với tỉ số đậm 0-3, trong một ngày mà các chân sút bên phía Los Blancos thi đấu đầy bế tắc. Rõ ràng, những Eden Hazard hay Luka Jovic chưa thể làm hài lòng BLĐ cũng như các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiếp tục trình diễn bộ mặt nhạt nhoà và có phần "vô hại".

Giờ thì Perez đã hiểu, ai mới là

Đoàn quân HLV Zidane thất thủ đầy bất ngờ trước PSG.

Chạm trán PSG, Real Madrid đã có cơ hội gặp lại 2 "người cũ" của sân Santiago Bernabeu tại Paris. Angel Di Maria và Keylor Navas có rất nhiều cảm xúc và ký ức tại thành Madrid. Dù vậy, giờ đây họ là những cầu thủ khoác lên mình màu áo nhà đương kim vô địch Ligue 1. Chính Di Maria cũng như Navas đã góp công lớn trong chiến thắng tuyệt đối của PSG vừa qua. Nếu như Angel Di Maria lập cú đúp nhấn chìm đoàn quân HLV Zidane ngay tại Parc des Princes, thì Navas tiếp tục giữ sạch lưới cho "gã nhà giàu" nước Pháp, thể hiện phong độ ấn tượng của bản thân.

Thành tích đáng kể của Keylor Navas

Nếu như Thibaut Courtois không thể làm gì trước 3 pha lập công từ phía Angel Di Maria và Thomas Meunier, thì Keylor Navas thậm chí còn chẳng bị thủng lưới trước những người đồng đội cũ. Thống kê tệ hại chỉ ra, Real Madrid không thể có 1 cú sút trúng đích nào vào lưới PSG, điều này thể hiện sự "yếu kém" bất ngờ của hàng công Los Blancos nhưng qua đó cũng cho thấy, hàng thủ PSG đã có một ngày làm việc hiệu quả.

Về phía thủ thành Keylor Navas, "người nhện" đến từ Costa Rica bị "thất sủng" sau khi Thibaut Courtois đến Real Madrid. Navas từ nhân vật chính bỗng chốc hoá người thừa, mất suất thi đấu và buộc phải rời Madrid mùa hè 2019. Dù vậy, cho đến hiện tại, những con số thống kê về phong độ thi đấu của Keylor Navas rõ ràng là tốt hơn rất nhiều Courtois. 

Giờ thì Perez đã hiểu, ai mới là

Navas đang khiến Real tiếc nuối? 

Thibaut Courtois đã không thể giữ sạch lưới 1 trận nào cho Real Madrid kể từ tháng 2/2019. Đeo găng Kền kền trắng 40 trận, Courtois để thủng lưới đến 57 bàn. Trong khi đó, bắt chính cho PSG hai trận, Navas giữ sạch lưới cả hai, thể hiện phong độ ổn định và luôn quyết tâm đến cùng mỗi khi được ra sân thi đấu.

Rõ ràng, trước thành tích tệ hại của Thibaut Courtois suốt thời gian qua, chủ tịch Florentino Perez và BLĐ Real Madrid dường như đã nhận ra, ai mới thực sự là "số 1" tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, mọi thứ có lẽ đã quá muộn.

Pha cứu thua khó tin của Keylor Navas cho PSG:

Minh Trí | 17:20 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục