Giờ phạt đền trở thành nỗi ám ảnh của Man Utd

22:42 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnHết Paul Pogba, tới Marcus Rashford hỏng ăn khi Manchester United được hưởng phạt đền.

Mọi thứ trở nên hoàn hảo với Man United ở chiến thắng 4-0 trước Chelsea trong trận khai màn Premier League mùa giải năm nay. Tinh thần của Quỷ đỏ đã lên khá cao và cảm tưởng như, họ không hề ngán bất kỳ đối thủ nào.

Tuy nhiên, mọi thứ xoay chuyển chóng mặt trong chuyến hành quân tới sân Molineux Stadium của Wolves. Man United phải đối đầu với một đối thủ khó nhằn và đành chấp nhận ra về với kết quả hòa 1-1. Nhưng đáng lý ra, Man United đã giành trọn 3 điểm.

Giờ đá penalty trở thành nỗi ám ảnh ở Man Utd - Bóng Đá

 Tới lượt Rashford sút hỏng phạt đền.

Khi đó, Paul Pogba đã tranh sút phạt đền với Marcus Rashford nhưng đáng tiếc tiền vệ người Pháp đã sút hỏng khiến đội chủ sân Old Trafford trả giá đắt. Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Pogba lẫn Rashford sẽ tiếp tục được toàn quyền quyết định ai sẽ là người thực hiện cú sút trên sân.

Thế nhưng, tâm lý của cả Pogba lẫn Rashford đã bị ảnh hưởng không ít sau trận gặp Wolves. Và ở màn đối đầu với Crystal Palace, một lần nữa, Man United lại không thể tận dụng thành công quả 11m mà họ được hưởng.

Lần này, Rashford chính là người đứng ra nhận trách nhiệm nhưng cú sút đã đập trúng cột dọc đưa bóng đi ra ngoài. Một thoáng lo âu đã xuất hiện trên gương mặt Rashford trước khi anh thực hiện pha sút 11m.

Rõ ràng, từ giờ trở đi, phạt đền sẽ trở thành nỗi ám ảnh rất lớn ở Man Utd.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:44 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục