"Giờ đây Pogba khó mà chơi bóng cho Man United"

22:35 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đã có những chia sẻ về hai tiền vệ sáng tạo bậc nhất của Manchester United.

Theo dõi những màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes vừa qua, chắc hẳn không ít người nghĩ rằng Manchester United giờ đã có thể bán đi Paul Pogba mà không cần phải lo ngại việc tìm kiếm người thay thế.

Một trong những huyền thoại của Quỷ đỏ, cựu tiền vệ Paul Scholes cũng có quan điểm tương tự. Phát biểu trên BT Sport, Scholes chia sẻ:

"Thực tế là vài tuần qua, không một ai nhắc đến việc Pogba trở lại Man United, và tôi nghĩ nó nói lên nhiều điều về những gì Bruno Fernandes đã đem đến cho đội bóng. Cậu ấy có thể mang lại những gì bạn mong đợi từ Pogba trong vài năm qua. Tôi cho rằng, thực sự đội bóng đang có được một sự cân bằng tốt."

Scholes on pogba and fernandes  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã không còn cần Pogba?

"Bruno chơi cùng Matic và Fred, còn tối qua là McTominay. Cậu ấy có được sự tự do nhờ hai người đá cặp, và nó thực sự cũng đem đến hiệu quả cho họ. Tôi nghĩ rằng, bạn sẽ không từ bỏ một thứ gì đó đang tỏ ra hiệu quả."

"Về tình hình của Pogba, chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nhưng có vẻ như sẽ không ở lại Man United vào năm tới. Tôi nghĩ cứ giữ nguyên đội hình thế này thôi, hiện tại thì nhìn nó đã đủ tốt rồi. Với cách mà Pogba chơi bóng, cậu ấy sẽ bước được vào đội hình lúc này chứ? Nó sẽ đem đến khó khăn cho Pogba."

Solskjaer chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 22:05 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục