'Giờ đây không ai còn sợ làm khách đến sân Old Trafford'

11:09 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch của Crystal Palace vừa chia sẻ suy nghĩ thật về tình hình của M.U.

Cuối tuần mới đây, Manchester United đã có một trận thua sốc trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Họ bị thủng lưới từ phút thứ 32, gỡ hòa ở những phút cuối nhưng rồi tiếp tục bị vượt mặt với bàn thắng phút thứ 90+3 của hậu vệ đối phương.

Theo cựu chủ tịch của Crystal Palace Simon Jordan, đội bóng của ông đã có chút may mắn trong trận thắng Quỷ đỏ, nhưng cũng phải nói Man United đã để mất đi uy nghiêm vốn có, giúp đội khách có thể chơi thoải mái cho đến những phút cuối.

Man Utd fans spot what Anthony Martial did before Marcus Rashford's penalty - Bóng Đá

 Rashford đã đá hỏng quả penalty quan trọng của M.U. 

"Nhìn vào cách Manchester United thi đấu, tôi nghĩ CĐV của họ sẽ bắt đầu la ó. Với tất cả sự tôn trọng, ngày hôm qua Palace đã có chút may mắn, Roy [Hodgson] cũng nói họ đã biết tận dụng cơ may của mình và cuối cùng nhận được một kết quả bất ngờ."

"Nhưng hãy nhìn vào trận đấu, không còn có chút yếu tố gây sợ hãi nào. Không ai còn quan tâm đến Old Trafford bởi sự uy nghiêm của nó đã biến mất và tôi không nghĩ nó sẽ quay lại dưới thời cầm quân của Ole Gunnar Solskjaer."

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có một trận làm khách vô cùng khó khăn đến sân của Southampton, sau đó quay lại sân nhà tiếp đón một Leicester City đang chơi rất ấn tượng, đang đứng thứ tư trên BXH Premier League.

Video 2 bàn thắng ấn tượng của Palace vào lưới M.U:

Hoài Thu | 10:15 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục