Ginta Lapina - Siêu mẫu nội y mê Harry Kane

20:51 Thứ tư 06/06/2018 | 1

Ginta Lapina xứng đáng là một trong những siêu mẫu nội y nổi tiếng nhất, khi sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình nuột nà đầy quyến rũ.

Ginta Lapina sinh năm 1989, bước chân vào làng thời trang từ năm 16 tuổi. Cô siêu mẫu cao 1m79 này là gương mặt quảng cáo của một thương hiệu đồ lót danh tiếng. Mới đây cô tuyên bố ủng hộ tuyển Anh và chân sút Harry Kane ở World Cup 2018.

 - Bóng Đá

Ginta Lapina - Siêu mẫu nội y mê Harry Kane

Ginta Lapina là chân dài đến từ Latvia, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m. Bước chân vào làng thời trang từ năm 2005, nhưng mãi đến năm 2008, Ginta mới nổi danh trên sàn catwalk sau khi tham dự show diễn của Benjamin Cho tại New York Fashion Week.

Nhìn Ginta khoe dáng, có gì đó ngây thơ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Không lâu sau đó, cô ký kết một bản hợp đồng trị giá với công ty quản lý người mẫu Women Management, và nhận được những lời mời tham gia trình diễn catwalk của nhiều hãng nổi tiếng như Marc Jacobs, Dolce & Gabbana, Prada, Oscar de la Renta, Diane von Furstenberg, Vivienne Westwood, Miu Miu, Yves Saint Laurent, Versace, Valentino...

Người đẹp tóc vàng cũng từng chụp ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Vogue Italia, Marie Claire, Numéro, Harper's Bazaar, Dazed & Confused, Love và W.

Video vẻ đẹp của Ginta Lapina:

Hồng An | 23:13 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục