Ginobili sẽ chơi đến lúc 58 tuổi

21:04 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua đáng thất vọng trước San Antonio Spurs, HLV Steve Kerr đã lên tiếng ca ngợi lão tướng Manu Ginobili.

Trận đấu gần nhất, Golden State Warriors đến làm khách trên sân AT&T Center của San Antonio Spurs. Trong bối cảnh Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson bị chấn thương và Draymond Green sớm rời sân sau hiệp một, những nhà ĐKVĐ đã thất thủ với tỷ số chung cuộc 75-97.

6

  Ở tuổi 40, Manu Ginobili vẫn đang duy trì được sự dẻo dai.

Trong trận đấu này, lão tướng Manu Ginobili ra sân trong vòng 20 phút và có đóng góp nhất định với 3 điểm, 2 rebounds, 3 assists và 1 lần steal. Chứng kiến người đồng đội cũ vẫn đang miệt mài cống hiến cho Spurs, HLV Steve Kerr không tiếc lời ca ngợi Ginobili.

“Vâng, tôi cảm giác Manu có thể chơi đến tận 58 tuổi. Cậu ấy luôn yêu những trận đấu và đang giữ được trạng thái tuyệt vời để có thể chơi bóng”, HLV Steve Kerr nói về người đồng đội cũ. Ginobili và Kerr từng chinh chiến cùng nhau trong màu áo Spurs ở giai đoạn 1999-2001.

manu-bad-luck

  Manu Ginobili xứng đáng nhận được nhiều lờn tán dương

Theo thống kê từ phía BTC, Ginobili đang là cầu thủ lớn tuổi thứ 2 hiện vẫn còn thi đấu – đứng trên anh là Vince Carter (Sacramento Kings). Đã vượt ngưỡng 40, song vai trò của Ginobili tại sân AT&T Center vẫn hết sức quan trọng. Anh đang đóng góp trung bình cho đội bóng 8.9 điểm, 2.1 rebounds và 2.5 assists sau 20.1 phút ra sân.

Sau khi cùng Spurs thất bại ở trận chung kết miền Tây NBA 2016-17, lão tướng người Argentina từng tính đến chuyện giải nghệ. Còn nhớ ở game 4 với Golden State Warriors, các CĐV trên sân đã vỗ tay khi Ginobili tin rằng đây là lần cuối cùng anh chơi cho Spurs. Thế nhưng, Ginobili đã gác lại ý định trên và vẫn ra sân đều đặn cho đến ngày nay.

Xem những pha bóng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Ginobili:

Thanh Hoài - Bongro24h.vn | 21:04 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục