Ginobili sắp trở lại trong màu áo San Antonio Spurs

23:56 Thứ bảy 03/11/2012

Câu lạc bộ bóng rổ San Antonio Spurs đang chuẩn bị đón chào ngôi sao người Argentina, Manu Ginobili, trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Ở trận đấu ra quân, dù không có Ginobili, nhưng Spurs vẫn thi đấu tốt và giành chiến thắng. Đó là một trận thắng đầy kịch tích trước Oklahoma City Thunder nhờ cú ném ngay trước khi hết giờ của cầu thủ người Pháp Tony Parker.

Nhưng chặng đường của NBA 2012/13 còn dài, và đội bóng của HLV Gregg Popovich cần mọi 'quân bài' tốt nhất.

Manu Ginobili. Ảnh: Internet.

Manu Ginobili đã bỏ lỡ trận đấu với Thunder vì một chấn thương ở lưng, tuy nhiên sau khi được chăm sóc, cầu thủ này đã rất gần với việc trở lại sân bóng.

"Cậu ấy thực sự sắp trở lại", HLV Popovich nói. "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn vào cuối tuần. Cậu ấy đã không tập luyện trong 5, 6 hay 7 ngày gì đó và bỏ lỡ một trận đấu. Nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến cách cậu ấy chơi bóng".

Một HLV giàu kinh nghiệm như Popovich chắc chắn sẽ không vội vã trước tình hình chấn thương của các cầu thủ. Ông hiểu rõ giá trị của họ, nhất là khi có đủ 100% thể lực và phong độ. Nếu Manu Ginobili trở lại, Spurs sẽ còn lợi hại hơn nhiều và hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách ứng cử viên cho vòng play-off miền Tây.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục