Ginobili không quan tâm đến việc bước vào 'ngôi đền của các huyền thoại'

03:13 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong một chương trình truyền hình, ngôi sao của San Antonio Spurs Manu Ginobili cho biết bản thân không quan tâm đến việc có được chọn vào Hall of Famer hay không.

Trên kênh NBC 4 News của thành San Antonio, Manu Ginobili đã có một số chia sẻ về 'di sản' của bản thân. Theo đó, ngôi sao của San Antonio Spurs không quan tâm đến những thứ như thế.

Manu-Ginobili-1

 Manu Ginobili không bận tâm tới những di sản mình để lại.

"Tôi muốn mọi người nhớ đến mình như là một người tốt, một người bạn tốt, rằng tôi đã ở trong thành phố này, và đem đến sự vui vẻ. Bạn có thể chơi tốt nhưng sau vài năm xuống dốc mọi thứ sẽ bị lãng quên. Những 'di sản' thường được đánh giá quá cao." Tay ném từng 4 lần vô địch NBA nói.

"Sẽ sớm có ai đó tốt hơn xuất hiện. Luôn luôn là như thế! Luôn có ai đó tốt hơn bạn. Nếu bạn sống mà cứ suy nghĩ về di sản hoặc những gì mình sẽ để lại, bạn tự nhiên có thêm một mối bận tâm." Ginobili nói tiếp: "Chỉ cần sống một cuộc sống của bạn mỗi ngay, hãy làm hết sức mình. Đó là phương châm của tôi chứ không phải là việc để lại di sản."

Những phát biểu của Ginobili có thể là một phần của con người anh. Nhưng dù anh có thừa nhận hay không những di sản mà người sở hữu 4 chiếc nhẫn vô địch NBA, huy chương vàng Olympic, hai lần All-NBA player, được xem là cầu thủ vĩ đại nhất Argentina từng thi đấu ở nước ngoài vẫn rất đáng được trận trọng.

Manu-Ginobili-2

 Manu Ginobili rất được người hâm mộ San Antonio yêu mến.

Shooting guard sinh năm 1977 cũng được biết đến là con người của sự khiêm tốn. Ginobili sẵn sàng ngồi ghế dự bị và trung thành với San Antonio hơn bất kỳ ngôi sao nào khác. Tất cả những điều đó khiến ngôi sao khoác áo số 20 luôn được người hâm mộ Spurs yêu mến. Ngay từ bây giờ, người ta cũng có thể khẳng định, ngày chiếc áo của anh được treo tại nhà thi đấu AT&T chắc chắn sẽ đến.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Manu Ginobili đã tái ký hợp đồng với San Antonio Spurs để gắn bó với đội thêm hai mùa giải nữa. Trong 15 năm chinh chiến ở NBA, Ginobili thi đấu cả thảy 992 trận, tỷ lệ ghi điểm trung bình là 13.6, 3.9 assists, 3.6 rebounds và 1.36 steals trong khoảng thời gian thi đấu trung bình là 25.8 phút.

Manu Ginobili và top 10 Impossible Shots trong sự nghiệp:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:30 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục