Ginobili hài lòng khi trở lại và ghi điểm cho San Antonio Spurs

23:58 Thứ hai 05/11/2012

Chỉ vừa trở lại, chơi 16 phút và ghi 8 điểm, nhưng chừng đó cũng đủ để khiến cho ngôi sao người Argentina cảm thấy hài lòng với bản thân mình sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Đó chắc chắn không phải là một màn trình diễn xuất sắc đủ để giúp Ginobili lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc của tuần, nhưng nó đủ để cho thấy Ginobili đã sẵn sàng cho cuộc đua đường dài ở NBA sắp tới. Và điều đó sẽ rất có ích cho San Antonio.

Trong 16 phút có mặt trên sân, đóng góp của cầu thủ người Argentina không thể nhiều bằng những ngôi sao khác như Tony Parker hay Tim Duncan. Nhưng những gì người ta có thể thấy là Ginobili đã hoàn toàn bình phục, và lấy lại phong độ tốt nhất chỉ là vấn đề thời gian.

Manu Ginobili. Ảnh: Internet.

Với một chấn thương ở lưng, thì ở tuổi đã quá 30 của Ginobili, chấn thương đó có thể tái phát bất cứ lúc nào, nên câu hỏi quan trọng nhất sau trận đấu với Ginobili chính là anh cảm thấy thế nào. Và sau đây là câu trả lời của cầu thủ đang khoác áo số 20 của Spurs:

"Tôi cảm thấy rất tốt", Ginobili nói, và cười rất thoải mái. "Tôi rất hài lòng. Tôi đã đủ sức để chơi bóng vài phút. Tôi cảm thấy tốt hơn mong đợi".

"Lưng của tôi vẫn còn hơi khó chịu một tí. Nhưng tôi sẽ nói, nó không tệ như tôi đã lo sợ và cũng không quá khó chịu như tôi nghĩ. Vì thế, rất tuyệt vời. Ngày mai tôi sẽ lại trở lại phòng tập, được chăm sóc một chút và tiếp tục tập luyện. Trên hết, tôi rất hài lòng".

Không chỉ khỏe lại, Ginobili còn rất lạc quan nữa. Chắc chắn, sự trở lại của anh sẽ giúp đội bóng thêm phấn chấn và tiếp tục duy trì phong độ tốt của họ kể từ đầu mùa đến giờ.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục