Giggs và những Scandal tình ái làm ô danh Man Utd

16:42 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tình ái luôn là việc cá nhân của mỗi cầu thủ, nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa các đội bóng chủ quản như Man Utd không chịu ảnh hưởng.

Ryan Giggs - 8 năm truy hoan với em dâu

Trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác lên mình chiếc áo của Man Utd, chắc chắn cái tên Ryan Giggs sẽ không thể nào thiếu được. Tuy nhiên vĩ đại và hoàn hảo trên sân cỏ bao nhiều, thì đời tư của huyền thoại người xứ Wales vẫn vấp phải rất nhiều sự khinh rẻ. Tất cả bắt nguồn từ khi scandal vụng trộm cùng em dâu bị báo chí anh phanh phui, và càng đáng nói hơn khi sự việc này khôn chỉ 1,2 lần, mà Giggs đã truy hoan với em dâu trong suốt... 8 năm. Đây rõ ràng là một vết nhơ rất lớn mà cả đời Giggs cũng không thể nào gội rửa được.

Giggs và những Scandal tình ái làm ô danh Man Utd - Bóng Đá

 

4 cầu thủ Man Utd gạ tình bà mẹ đơn thân

Trong một bài phỏng vấn độc quyền trên The Sun vào năm 2014, một người phụ nữ 3 con có tên Claire McMullan, 28 tuổi đang sinh sống tại Bắc Ireland, đã lên tiếng tố cáo chứng bệnh nghiện sex của 4 ngôi sao của Man Utd đó là Adnan Januzaj, Shinji Kagawa, Sam Johnstone và một cầu thủ giấu tên. Theo lời kể của McMullan, Januzaj (chỉ mới 19 tuổi thời điểm đó) là người bạo dạn nhất khi từng chủ động đặt lịch để gặp trực tiếp ngoài đời thay vì chỉ chat tình ái thông qua webcam.

Rooney - Lén lút vợ bầu đi thác loạn

Mỗi khi xuất hiện trước các phương tiện truyền thông, Rooney luôn cố gắng giữ cho mình hình mẫu của một người chồng chuẩn mực, lạng mạn, thậm chí là có phần 'sợ vợ'. Tuy nhiên sự thật đằng sau câu chuyện này vẫn có nhiều điều khác biệt hoàn toàn, khi Rooney từng bị cánh Paparazzi phát hiện lén vợ con đi thác loạn trong các quán bar, vũ trường. Thậm chí lần gần nhất là sự việc diễn ra vào tháng 09/2017, chuyện tình vụng trộm của Rooney và cô nàng có tên Laura Simpson bị phanh phui trong lúc Coleen đang mang thai cũng đã làm rúng động truyền thông một thời gian dài. Có những thời điểm này tưởng như đôi vợ chồng này đã đứt gánh giữa chừng và đường ai nấy đi.

Giggs và những Scandal tình ái làm ô danh Man Utd - Bóng Đá

 

David Moyes - Suýt mất tất cả vì vợ đồng nghiệp

Sau khi chính thức lên kế nhiệm Sir Alex dẫn dắt Man Utd, đời tư của Daivd Moyes cũng đã bắt đầu được truyền thông chú ý nhiều hơn. Từ đó những câu chuyện tình ái trong quá khứ của ông cũng đã bắt đầu được đem ra ánh sáng nhiều hơn, trong đó câu chuyện gây xôn xao nhất là cuộc tình vụng trộm vào năm 2000. Khi đó Moyes đã có lén lút qua lại với vợ của đồng nghiệp trong suốt một thời gian dài, khi cô này lấy danh nghĩa theo chồng trong các chuyến du đấu để được gặp Moyes. Khi câu chuyện này được công bố, Moyes cũng đã từng phải rất khổ sở mới có thể giữ lại cả sự nghiệp và gia đình của mình.

Video tài năng của Ryan Giggs

Kỳ Anh | 16:10 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục