Giggs: "Tôi sẽ chẳng bao giờ đổi Rashford lấy Jesus"

07:53 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnTượng đài Ryan Giggs khẳng định nếu anh được quyết định tại Manchester United, anh sẽ chẳng bao giờ đổi Marcus Rashford lấy ngôi sao đang lên của Manchester City đó là Gabriel Jesus.

Cụ thể Ryan Giggs đã cho biết: "Tôi đã làm việc với Marcus, và biết rất rõ cậu ấy tài năng đến thế nào. Sự nỗ lực trong công việc, cũng như lòng trung thành của cậu ấy chính là một tài sản rất có giá trị đối với Man Utd."

Giggs:

  Rashford và Jesus đều là những cầu thủ trẻ đang chơi rất hay tại Anh.

"Tôi chắc chắc chắn sẽ chẳng dổi Marcus lấy bất cứ một tài năng trẻ nào khác. Về nhiều mặt, tôi chưa thấy được ở Jesus có điều gì đó giống Marcus, tuy nhiên với những gì đã thể hiện thì rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng."

Với Rashford, cầu thủ 20 tuổi này đã sớm khẳng định tiếng nói của mình tại Man Utd ngay từ những ngày đầu đặt chân tới Old Trafford vào tháng 02/2015. Tính đến này thì tiền đạo trẻ người Anh đã ra sân tổng cộng 54 lần tại Premier League.

Trong khi những dấu ấn mà Jesus đã và đang tạo được tại Man City thậm chí còn đáng kể hơn. Mùa trước, tuy chỉ ra sân 10 lần tại Premier League, nhưng Jesus đã ghi tới 7 bàn. Trong khi ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil cũng đã có được 2 pha lập công sau 4 lần ra sân tại giải đấu số 1 của nước Anh.

Video so sánh giữa Rashford và Jesus

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục