Giggs tiết lộ "mối bất hòa" giữa Sir Alex Ferguson và Paul Scholes

05:31 Chủ nhật 24/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ 46 tuổi chia sẻ chuyện "thâm cung bí sử" về người đồng đội cũ ở giai đoạn cuối sự nghiệp trong màu áo Man United.

 

 Man United thất bại trước Barcelona ở CK C1 năm 2009

Cựu danh thủ Man United, Ryan Giggs tiết lộ Paul Scholes đã "đấu tranh" để đồng tình với chính sách xoay vòng lực lượng nhân sự của HLV Sir Alex Ferguson ở giai đoạn cuối sự nghiệp tại Quỷ đỏ. Giggs đồng ý với ông thầy cũ, việc giảm khối lượng công việc giúp các "lão tướng" có thể kéo dài sự nghiệp.

Scholes quay trở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford cuối mùa giải 2011/2012, góp công lớn vào danh hiệu Premier League; tiến đến trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tam Sư chỉ góp mặt 22 trận đấu ở EPL, đồng thời được đưa vào sân ở phút 77 trước Barcelona ở chung kết cúp châu Âu.

"Bạn biết đây, tất cả cầu thủ đều muốn thi đấu nhiều nhất có thể, ngay cả bản thân tôi. Tôi có nhiều cuộc tranh luận với Sir Alex Ferguson khi bước sang tuổi 35, 36. Cuối cùng, tôi thừa nhận rằng, mình phải giảm cường độ hoạt động vào mỗi cuối tuần,", Giggs chia sẻ. 

Man Utd legend Ryan Giggs reveals the Sir Alex Ferguson decision Paul Scholes couldn’t handle - Bóng Đá

Giggs chia sẻ về người đồng đội cũ trong màu áo Man United. 

"Thật thú vị khi tôi nhiều hơn Scholes đúng 1 tuổi, thi đấu cùng thời với nhau. Tôi sẽ chơi hiệu quả hơn khi giảm cường độ nhưng Scholes không nghĩ như thế. Anh ấy muốn đào tạo mỗi ngày và được ra sân ở mọi trận đấu mỗi tuần,".

Huyền thoại người xứ Wales chia sẻ rằng; Cristiano Ronaldo và Paul Scholes là 2 người đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng thi đấu tại Man United. 

Theo Giggs, Scholes là người có màn trình diễn chói sáng nhất tại sân Old Trafford; trong khi đó CR7 là cầu thủ hay nhất mà Giggs từng thi đấu cùng.

Anh Nguyễn | 05:01 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục