Giggs thẫn thờ nhìn Man Utd thất bại từ Việt Nam

22:38 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTượng đài Ryan Giggs đã không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến thất bại của Manchester United.

Chuỗi ngày tồi tệ của Man Utd tại Premier League mùa giải năm nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau chuyến làm khách tới London Stadium tại vòng 6.

Với một màn trình diễn bạc nhược, thiếu kết dính,... Man Utd đã phải nhận thất bại 0-2 trước West Ham sau các pha lập công của Yarmolenko và Cresswell. Như vậy sau 6 vòng, Quỷ Đỏ chỉ mới thắng được 2 lần ở giải đấu số 1 nước Anh, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại.

Giggs thẫn thờ nhìn Man Utd từ Việt Nam - Bóng Đá

 Giggs trông rất buồn khi chứng kiến thất bại của Man Utd.

Không dừng lại ở đó, việc để thủng lưới cũng đã khiến Man Utd chưa thoát khỏi một kỷ lục đáng buồn mỗi khi chơi trên sân khách của họ. Cụ thể Quỷ Đỏ đã không giữ được sạch lưới trong suốt 11 gần nhất trên tất cả các mặt trận, chuỗi trận tệ nhất kể từ khi họ trải qua 14 trận tương tự từ tháng 04 đến 12 vào năm 2002.

Rõ ràng với bất kỳ một NHM nào của Man Utd, khó ai có thể hài lòng với những gì mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær đang thể hiện. Đương nhiên với một người đã dành cả sự nghiệp để cống hiến cho Quỷ Đỏ, Ryan Giggs cũng khó thoát khỏi tâm trạng đó.

Mới đây khi theo dõi Man Utd thi đấu trong thời gian trở lại thăm Việt Nam, tượng đài Xứ Wales đã không giấu được sự thất vọng, xen lẫn lắng trong đôi mắt dành cho đội nhà.

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 21:55 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục