Giggs: "Solskjaer đâu có hiền như mọi người nghĩ"

20:14 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đương nhiệm của xứ Wales đã tiết lộ sự thật phũ phàng về cựu đồng đội Ole Gunnar Solskjaer, theo Bleacher Report Football.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xuất hiện và toả sáng rực rỡ kể từ khi trở lại Old Trafford vào cuối năm ngoái, nhưng Ryan Giggs nói với nhà báo Ian Ladyman của Daily Mail rằng người đàn ông mang quốc tịch Na Uy không như mọi người đang nghĩ (tính cách).

Huyền thoại xứ Wales nhớ lại bình luận của Solskjaer với Rio Ferdinand ngay sau khi hậu vệ này ký hợp đồng với Man Utd từ Leeds United vào năm 2002. Khi Ferdinand mất quyền kiểm soát một đường chuyền dài trong luyện tập, Solskjaer nói: "Đây là tất cả những gì cậu có với 30 triệu bảng à? (ngụ ý mỉa mai)".

Giggs:

Ole Gunnar Solskjaer từng chỉ trích thẳng thừng Ferdinand trong luyện tập. 

Giggs tiết lộ: "Solskjaer không có hiền như mọi người nghĩ đâu... Anh ấy đã phải thay đổi để thích nghi với môi trường khó khăn của chúng tôi. Nếu Solskjaer không nói điều đó với Ferdinand thì một người khác sẽ nói, luôn là như vậy. Đó là động lực giúp chúng tôi giành chiến thắng."

Và Giggs nói thêm rằng anh thậm chí không biết Solskjaer là ai khi hợp đồng ký kết vào năm 1996. Tuy nhiên, sau buổi tập đầu tiên với "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ", Giggs tuyên bố với bạn bè của mình rằng anh vừa được chơi cạnh Alan Shearer (cựu tiền đạo huyền thoại tại Premier League) mới.

Man United đã và đang trở lại là chính mình dưới thời Solskjaer, và đội bóng đã chơi một thứ bóng đá tấn công hay nhất kể từ khi biểu tượng Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Tất nhiên, mùa giải vẫn chưa kết thúc và Quỷ đỏ vẫn cần chứng tỏ thêm vào thời gian tới.

Giggs:

Ole Gunnar Solskjaer hiện đang làm tốt công việc được giao tại Man Utd. 

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau, trong khi ở sân chơi danh giá ở lục địa già, họ cũng sẽ đụng độ với Barcelona ở vòng tứ kết và chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra ở 2 trận loại trực tiếp.

Solskjaer đã thúc giục các học trò của mình để tiến về phía trước và ghi bàn, chơi thứ bóng đá mà cựu tiền đạo người Na Uy đã được dạy dưới thời của Sir Alex Ferguson. Từ một đội bóng vô hồn dưới thời Jose Mourinho, bây giờ Man Utd biết tấn công nhưng cũng giỏi phòng ngự.

Vũ Quang Toản | 19:10 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục