Giggs 'sôi máu' vì cầu thủ Man Utd cười đùa với Chelsea

10:38 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnRyan Giggs thừa nhận ông rất thất vọng khi nhiều cầu thủ Manchester United vẫn có thể cười đùa với Chelsea, sau khi đã bị đội bóng này đánh bại với tỷ số 4-0.

watermarked-3a1

 Giggs không hài lòng với thái độ của các cầu thủ Man Utd sau trận đấu. Ảnh: Internet.

Đã không có một cuộc chiến căng thẳng nào giữa Chelsea và Man Utd trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League. Thay vào đó chỉ là một thế trận áp đảo hoàn toàn của đội chủ nhà Chelsea, để rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, The Blues đã có được thắng lợi đậm đà 4-0 trước Quỷ Đỏ.

Thua 'muối mặt' là thế, nhưng rất nhiều cầu thủ của Man Utd vẫn tỏ ra khá bình thường với thất bại này. Ibrahimovic thì thoải mái bắt chuyện, cười đùa cùng Hazard, trong khi đó Martial và Kante cũng đã có những giây phút trò chuyện rất vui vẻ. Những hành động như thể 'chẳng có gì xảy ra' đó của các ngôi sao Man Utd đã khiến Ryan Giggs rất tức giận.

“Bạn có thể bị đánh bại trong một trận đấu. Nhưng khi đội bóng của bạn bị đánh bại với một tỉ số đậm như vậy mà bạn vẫn chấp nhận đổi áo một cách rất vui vẻ như thế thì tôi không hài lòng chút nào," huyền thoại người Xứ Wales bức xúc cho biết.

"Tôi cho rằng các cầu thủ United chỉ cần chúc mừng đối phương, tập trung cảm ơn các khán giả đã có mặt cổ vũ và rời khỏi sân bóng. Bạn không nên đứng trên sân quá lâu, đổi áo và cười cợt với đội bóng vừa đánh bại bạn như vậy”.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục