Giggs: "Man Utd vuột mất 2 cầu thủ chạy cánh giỏi hơn tôi"

07:38 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Ryan Giggs thừa nhận Quỷ đỏ đã có thể có bộ mặt khác đi nhiều nếu không vuột mất 2 tài năng rất đặc biệt.

Ryan Giggs đang giữ kỉ lục là cầu thủ có số trận đấu cho Man Utd nhiều nhất, với 963 trận kể từ ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford năm 1991. Tài năng của huyền thoại xứ Wales là rất đặc biệt. Và Giggs cho biết rằng đã có 2 cái tên có thể vượt qua anh nếu không bị chấn thương cản trở.

Giggs: Man Utd vuột mất 2 cầu thủ chạy cánh giỏi hơn tôi

 Giggs lúc còn trẻ.

"Chúng tôi đã mất hai cầu thủ xuất sắc vì chấn thương", Giggs nói trên BBC Radio 5 Live.

"Ben Thornley và Adrian Doherty. Cả hai có thể làm bất cứ điều gì trong bóng đá.

Ben không giống như tôi, anh ấy thuận cả 2 chân. Ben là cơn ác mộng đối với hậu vệ đối phương, bởi vì anh ấy có thể đưa bóng đến chân phải và sút hay đưa bóng đến chân trái và tung ra đường chuyền. Ben thật sự xuất sắc."

Trong khi đó, Adrian Doherty là một tài năng thiên bẩm và được đánh giá là xuất sắc hơn cả Giggs. Mới 16 tuổi, Doherty đã được Sir Alex Ferguson đưa lên đội 1. Khi thấy mái tóc xoăn lòa xòa của Doherty, Ferguson không xua đuổi mà cho phép cậu bé để tóc dài. Sau khi qua đời ở tuổi 26, câu chuyện của Doherty được viết rõ trong cuốn sách Forever Young của Oliver Kay.

Tài năng đặc biệt của Ryan Giggs:

Minh Tuấn | 06:08 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục