Giggs: "Man Utd hoàn toàn có thể vào top 4"

11:25 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Ryan Giggs cho rằng việc Ole Gunnar Solskjaer có thể xem là hoàn hảo tại Manchester United là điều không có gì bất ngờ.

Trải qua 6 trận đấu đầu tiền cầm quân tại Man Utd, những gì mà Ole Gunnar Solskjaer làm được đó là giúp Quỷ Đỏ thắng trong tất cả các trận đấu đó. Thành tích này đã khiến không còn quá nhiều người còn cảm thấy nghi ngờ với khả năng huấn luyện của vị chiến lược gia người Na Uy, thậm chí còn có ý kiến cho rằng Solskjaer nên tiếp tục dẫn dắt Man Utd sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Giggs:

 Giggs tin rằng Man Utd hoàn toàn có thể vào top 4.

Nói về những bất ngờ mà Ole Gunnar Solskjaer đã mang lại cho Quỷ Đỏ thời gian qua, Ryan Giggs đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chẳng lấy gì làm bất ngờ với những gì Ole đã làm được. Ở bất kỳ trình độ nào, việc thắng liên tiếp 6 trận cũng đều là một thành tựu."

"Đương nhiên đó đều là những trận đấu mà cậu ấy phải thắng, nhưng cũng có rất nhiều trận đấu rất khó khăn như trước Newcastle và Tottenham."

"Tôi tin rằng mục tiêu vào top 4 là điều hoàn toàn có thể đạt được với Man Utd. Phong độ là rất quan trọng. Khi đi đến giai đoạn này của mùa giải, nếu bạn đạt được phong độ tốt như thế này thì thật sự rất khó để ngăn chặn."

Video sức mạnh của Man Utd:

Kỳ Anh | 10:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục