Giggs: "Man Utd đã sai khi bán 3 cầu thủ này"

10:46 Chủ nhật 24/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ryan Giggs vừa lên tiếng cho rằng ban lãnh đạo Manchester United đã sai lầm khi bán đi bộ ba Rafael, Jonny Evans và Danny Welbeck.

Cả ba cái tên kể trên đều là những cầu thủ quan trọng của M.U dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, khi những HLV mới lên nắm quyền, số phận của cả ba nhanh chóng được định đoạt. Rafael chuyển sang khoác áo Lyon, Evans bị đẩy sang West Brom còn Welbeck bị bán sang Arsenal.

Giggs:

Giggs tiếc nuối vì trường hợp của Welbeck. 

Chia sẻ với tờ The Times, Giggs cho biết: "Có nhiều cầu thủ United không nên ra đi. Tôi đang nói đến trường hợp của Rafael, Welbeck và Evans, những cầu thủ đã cống hiến nhiều cho Quỷ đỏ.

Đây là quyết định khó khăn vì HLV Louis van Gaal có ý tưởng riêng của mình, và bạn phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi từng có tranh cãi về một vài cầu thủ. Ông ấy hiểu vai trò của tôi vì tôi từng chơi bóng bên cạnh những cầu thủ kia. Welbeck muốn ra sân nhiều hơn, Evans lại hay gặp chấn thương nên bạn có thể thông cảm cho điều này. Tuy nhiên, bộ phận tuyển trạch của đội vẫn đang làm việc thiếu hiệu quả."

Bản thân Giggs cũng tiếc nuối khi M.U để vuột mất những tài năng trẻ đầy hứa hẹn như Kylian Mbappe hay Gabriel Jesus. Ông cho biết: "Quyết định chiêu mộ là rất dễ dàng, không cần phải suy nghĩ. Thời điểm đó, chúng ta chỉ mất khoảng 5 triệu bảng để có Mbappe hay Jesus. Đáng lý ra, bộ phận tuyển mộ phải làm tốt hơn những gì có thể."

Video tài năng của Welbeck:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục