Giggs làm rõ lập trường về khả năng thay Mourinho dẫn dắt Man Utd

19:01 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của ĐT Xứ Wales vẫn giữ nguyên quan điểm ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất chấp Quỷ đỏ đang có kết quả không tốt.

Trận hòa 0 bàn thắng trước Valencia vừa qua đã khiến M.U trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Báo chí Anh tiết lộ, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dường như đã hết kiên nhẫn và đưa ra "tối hậu thư" dành cho nhà cầm quân 55 tuổi.

Theo đó, nếu không có kết quả tốt trước Newcastle United ở vòng 8 Premier League, Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng sa thải Jose Mourinho. Tuy nhiên, Ryan Giggs tin rằng quyết định này chỉ làm ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển lâu dài của đội bóng cũ.

Giggs làm rõ lập trường về tình hình của Mourinho tại Man Utd - Bóng Đá

 Ryan Giggs vẫn ủng hộ Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt Man Utd.

"Đúng vậy, rõ ràng họ đang trải qua thời điểm rất khó khăn. Nhưng thay đổi vào lúc này, rất có thể CLB cũng sẽ lâm vào tình cảnh tương tự trong 1 hay 2 năm tới. Tôi có thể kế vị ông ấy hay không à? Tất nhiên là không, tôi vẫn giữ nguyên lập trường của mình", cựu tiền vệ Manchester United chia sẻ.

Ryan Giggs là một trong số ít những huyền thoại của Quỷ đỏ vẫn còn ủng hộ "Người đặc biệt". Mới đây, lần lượt Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Jose Mourinho. Cựu thuyền trưởng Chelsea đã đáp trả khi cho rằng ông không quan tâm đến những phản ứng của hai cái tên nói trên.

Phó chủ tịch Ed Woodward cũng đã chọn sẵn cái tên có thể thay thế trong trường hợp chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải. Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur sẽ là người được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford.

Kha Võ | 18:20 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục