Giggs: 'Đó là điều đã biến mất ở Man Utd trong vài năm qua'

06:14 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnTuy chưa thể giúp Quỷ đỏ lấy lại hình ảnh của một ông lớn, thế nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn được đánh giá rất cao.

Sau mùa giải 2015/16, Manchester United đã chính thức chia tay với Louis Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng. Ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, cựu thuyền trưởng Chelsea đã mang về 1 danh hiệu Europa League và 1 EFL Cup.

Tuy vậy, câu chuyện dần chuyển biến theo hướng tiêu cực đối với cá nhân nhà cầm quân 57 tuổi. Ông vướng vào những mâu thuẫn với Paul Pogba, đồng thời có sự bất đồng nhất định với Phó chủ tịch Ed Woodward. Và đến giai đoạn giữa mùa 2018/19, "Người đặc biệt" bị sa thải sau trận thua Liverpool tại Anfield.

Ngay lập tức, Ole Gunnar Solskjaer được chọn cho vai trò tạm quyền. Nhờ những thành tích ấn tượng, chiến lược gia người Na Uy đã ký hợp đồng lâu dài với Quỷ đỏ. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Ryan Giggs đã chỉ ra thành tựu lớn nhất mà đồng đội cũ có được tính đến lúc này.

‘That was missing for a couple of years’ – Ryan Giggs takes subtle swipe at Jose Mourinho as he praises Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer đang giúp Quỷ đỏ cải thiện lối chơi. 

."Cậu ta đã làm rất tốt, vì không hề dễ dàng chút nào để bạn đảm nhận công việc đó. Cuộc đua tranh tuyệt vời được tạo ra, tuy nhiên sau đó lại có dấu hiệu đi xuống. Tôi thực sự hài lòng với những cầu thủ mà cậu ấy mang về. Họ không chỉ giỏi mà còn muốn cống hiến cho CLB, điều đó đã biến mất trong vài năm qua.

Câu chuyện đang được quan tâm là cậu ấy làm thế nào để giúp đội bóng vào tốp bốn, đồng thời họ sẽ thể hiện ra sao khi trở lại sau đại dịch COVID-19", HLV của ĐT Xứ Wales trả lời trên talkSPORT. 

Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:44 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục