Giggs chỉ ra 1 cầu thủ Man Utd cần được trọng tài bảo vệ

11:55 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnRyan Giggs cảm nhận được những sự nguy hiểm đang chờ đợi Daniel James trong chặng đường chinh phục Premier League ở phía trước.

Trong trận hòa 1-1 trước Wolves tại vòng 2 Premier LEague, Daniel James đã có cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ. Tân binh người Xứ Wales cũng đã nắm bắt cơ hội này rất tốt để ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Trong suốt 89 phút trên sân, đặc biệt trong hiệp 1, sao trẻ 22 tuổi đã khiến hậu vệ trái Jonny của Wolves gặp nhiều khó khăn với hàng loạt pha bóng tốc độ, kỹ thuật. Tuy nhiên cũng vì lối chơi này, James đã phải đối mặt với những tình huống tranh chấp tương đối nguy hiểm từ đối thủ.

Trước bối cảnh viên ngọc quý của bóng đá Xứ Wales có thể gặp những chân thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp, tượng đài của Man Utd - Ryan Giggs đã gửi đi thông điệp:

Giggs chỉ ra 1 cầu thủ Man Utd cần được trọng tài bảo vệ - Bóng Đá

 Daniel James luôn nhận được sự chăm sóc "đặc biệt" từ các hậu vệ Wolves.

"Các bạn có thể thay cậu ta bị tắc bóng khá nhiều. Nếu bạn có thể phán đoán trước những tình huống có thể xảy ra, thì đó sẽ trông giống như một tình huống chủ động té ngã. Nhưng với tốc độ mà cậu ấy đang có, mọi chuyện hoàn toàn có thể trở nên rất nghiêm trọng hơn."

"Tuy nhiên tôi cũng không quá lo lắng vì điều này, khi James cũng sở hữu rất nhiều kỳ năng để đối phó, và các trọng tài cũng cần phải có động thái bảo vệ cậu ấy."

Solskjær đánh giá lạc quan về những tân binh

Kỳ Anh | 11:10 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục