Giggs "chỉ điểm" cho Mourinho 2 tuyến cần nâng cấp để tăng cường sức mạnh Man United

10:22 Thứ tư 20/06/2018

Huyền thoại Manchester United chỉ ra rằng nâng cấp hai tuyến này sẽ mang lại sức mạnh cho đội bóng nước Anh.

Manchester United mới mang về bản hợp đồng mang tên Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng, tuy vậy câu lạc bộ sẽ vấn tiếp tục công tác chuyển nhượng với những cái tên ở hàng tiền vệ như Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) and Marco Verratti (Paris Saint-Germain).

Giggs

 Jose Mourinho đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, tuyến phòng ngự cũng được Jose Mourinho để tâm đến, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có liên hệ với trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona và Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur.

Với chính sách này, huyền thoại của Quỷ đỏ là Ryan Giggs tỏ ra rất đồng tình:

"Ở hàng tiền vệ, tôi muốn thấy thêm một tiền vệ tấn công, chúng ta đã bàn về vấn đề này nhiều rồi."

"Luka Modric hay Toni Kross có khả năng giữ bóng và điều tiết trận đấu tốt, tôi muốn nhìn thấy điều này nhiều hơn ở Manchester United. Mặc dù họ thật không dễ để mang về."

Giggs

Theo như huyền thoại Ryan Giggs, vị trí trung vệ và hàng tiền vệ là hai tuyến cần nâng cấp nhất.

"Bên cạnh đó, vị trí trung vệ cũng nên được tăng cường. Ở thời hoàng kim của United nhiều năm trước, chúng tôi luôn có những trung vệ hàng đầu thế giới như Gary Pallister, Steve Bruce, Jaap Stam, Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic."

"Tôi nhắc lại một lần nữa rằng Man Utd sẽ rất khó để mang họ về. Bất cứ ai mà đội bóng mang về, tôi không biết được, nhưng có một điều tôi biết rằng nâng cấp hàng tiền vệ và vị trí trung vệ là rất cần thiết lúc này."

Tùng Nguyễn | 07:19 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục