Gieo sầu cho PSG, Pogba và De Gea lần đầu lên tiếng

19:38 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnBộ đôi Manchester United đã đưa ra những nhận xét về màn trình diễn của toàn đội ở trận đấu vừa qua.

 

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

Manchester United đã khởi động chiến dịch vòng bảng Champions League bằng chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước đương kim Á quân Paris Saint-Germain. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc trong hiệp một bằng bằng pha lập công trên chấm phạt đền của đội trưởng Bruno Fernandes.

Tuy nhiên một chút lo ngại đã xuất hiện khi đội bóng nước Pháp tìm được bàn gỡ ở khoảng thời gian sau đó, song bằng tinh thần chiến đấu tuyệt vời, Marcus Rashford chính là nhân tố cụ thể hóa mọi nỗ lực bên phía đội khách sau cú vung chân cực kỳ đẳng cấp, ấn định kết quả trận đấu.

Bên cạnh những ngôi sao điền tên lên bảng điểm, thủ thành De Gea cũng thể hiện một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Chính những tình huống phản xạ xuất thần đến từ ngôi sao 29 tuổi đã không ít lần giải vây cho Quỷ đỏ.

David de Gea and Paul Pogba react after Manchester United stun PSG in Champions League   - Bóng Đá

 De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời.

"Chúng tôi phải chơi trận khai màn với PSG, thậm chí còn thi đấu trên sân khách và tất cả đều biết họ là đội bóng hàng đầu. Vì vậy, việc giành 3 điểm đối với chúng tôi mà nói là một thành công rất lớn," De Gea chia sẻ.

Bên cạnh đó, Paul Pogba - người được tung vào sân trong hiệp hai để chơi thay vai trò của Alex Telles cũng đưa ra một vài chia sẻ trên MXH sau khi Man Utd giành chiến thắng. Anh viết: "Trận đấu tuyệt vời, chiến thắng tuyệt vời! Champions League đã trở lại!"

Trường Sơn | 19:08 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục