Gieo rắc kinh hoàng cho Liverpool, Jurgen Klopp công khai 'gạ gẫm' mục tiêu 70 triệu bảng của M.U

10:32 Thứ năm 25/07/2019

Chiến lược gia người Đức hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn đẳng cấp của Bruno Fernandes.

 - Bóng Đá

 Liverpool đụng độ Sporting Lisbon trong chuyến du đấu Hè. Cả hai đội chụp ảnh với chiếc cúp lưu niệm trước khi trận đấu diễn ra.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes - mục tiêu 70 triệu bảng mà Man Utd đang theo đuổi chính là cái tên đáng chú ý nhất bên phía Sporting. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay lập tức chứng minh tại sao anh được Quỷ đỏ thèm thuồng đến vậy. Phút thứ 4, Bruno Fernandes đã tỏa sáng với cú "nã đại bác" tầm xa mở tỉ số cho đội bóng áo xanh. Cú sút đầy uy lực ở khoảng cách hơn 30m khiến Simon Mignolet mất kiểm soát và ôm hụt bóng.

 - Bóng Đá

 Mignolet chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

 - Bóng Đá

 Phút 12, thủ môn Renan đã không bắt dính được quả treo bóng của Alexander-Arnold. Bóng bật trúng đầu Matip rồi dội xà ngang.

 - Bóng Đá

 Đến phút 22, Liverpool đã có bàn gỡ. Thủ thành Renan xuất sắc cản phá cú đánh đầu của Jordan Henderson từ quả tạt của Robertson, tuy nhiên anh đành bất lực nhìn Divock Origi đá bồi đưa bóng vào lưới ngay sau đó.

 - Bóng Đá

Chân sút người Bỉ rất biết cách chọn vị trí. 

 - Bóng Đá

Ngay cuối hiệp một, The Kop đã có bàn vươn lên dẫn trước. Chamberlain có pha vẩy má ngoài đẳng cấp đặt Wijnaldum vào thế đối mặt với thủ thành Renan. Cú dứt điểm của tiền vệ người Hà Lan sau đó đập chân hậu vệ Neto đổi hướng đi vào lưới. 

 - Bóng Đá

Nhà ĐKVĐ châu Âu tạm có lợi thế sau hiệp một. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên ngay đầu hiệp hai, The Kop lại bị thủng lưới. Mục tiêu 70 triệu bảng của M.U - Bruno Fernandes bứt tốc bên hành cánh trái trước khi khéo léo nhả lại tuyến hai để Wendel dứt điểm quân bình tỷ số 2-2. 

 - Bóng Đá

Jurgen Klopp không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên chiến lược gia người Đức cũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn đẳng cấp của Bruno Fernandes. Cái khoác tay và cuộc trò chuyện đầy thân mật giữa 2 người sau trận đấu làm dấy lên tin đồn Klopp muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha. 

Endo | 10:04 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục