Gibson cập bến Timberwolves, Lakers liên hệ Rajon Rondo

07:32 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnTaj Gibson đồng ý gia nhập Minnesota Timberwolves với bản hợp đồng hai năm. Trong khi đó Los Angeles Lakers đang tích cựu liên hệ với Rajon Rondo.

Giai đoạn off-season là cơ hội để các đội bóng tại NBA tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Chỉ vài ngày sau khi thỏa ước lao động tập thể mới chính thức có hiệu lực, hàng loạt thương vụ đáng chú ý đã diễn ra. Ngoài những thông tin chính thức cũng có những tin đồn liên quan đến quá trình chuyển nhượng của các đội bóng.

Furkan-Korkmaz-NBA-1

 76ers muốn đưa Furkan Korkmaz tới NBA.

Tờ CSN vừa tiết lộ sau khi chiêu mộ thành công JJ Redick, Philadelphia 76ers đang quan tâm đến tài năng 19 tuổi Furkan Korkmaz của Anadolu Efes (Thỗ Nhĩ Kỳ). Được biết Korkmaz cao 2m01 là một cầu thủ có kỹ năng tấn công khá ấn tượng. 76ers hiện đang nghiên cứu các quy định của FIBA để nhanh chóng đưa tay ném giàu tiềm năng này sớm đến NBA.

Rajon-Rondo-NBA-1

 Rajon Rondo trong màu áo Chicago Bulls.

Ở một diễn biến khác, Los Angeles Lakers bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với Rajon Rondo vào thứ sáu tuần trước theo thông tin trên tờ Los Angeles Times. Rondo hiện đang là cầu thủ tự do không hạn chế sau khi chia tay Chicago Bulls trong mùa hè này. Dù vừa trải qua một mùa giải không thực sự ấn tượng cùng những chú bò Chicago nhưng nhà vô địch NBA 2008 vẫn được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự và chuyền bóng của mình. Được biết, Lakers muốn chiêu mộ Rondo cho một hậu vệ dự phòng.

Cũng trong ngày hôm qua, Phoenix Suns xác nhận chia tay hậu vệ Leandro Barbosa. Với quyết định này, Suns phải đưa thêm cho tay ném 34 tuổi 500 nghìn USD coi như khoản đền bù hợp đồng. Như vậy Barbosa đã trở thành cầu thủ tự do không hạn chế và anh có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào tại NBA. Tuy vậy với tuổi tác và phong độ hiện tại, cơ hội cho cựu sao Golden State Warriors là không nhiều.

Taj-Gibson-NBA-1

 Taj Gibson đã không còn là người của Oklahoma City Thunder.

Trên tờ ESPN, cây viết kỳ cựu Chris Haynes cho biết tiền phong Taj Gibson đã đồng ý gia nhập Minnesota Timberwolves với bản hợp đồng hai năm trị giá 28 triệu USD. Gibson gia nhập Oklahoma City Thunder vào cuối tháng hai năm nay. Dù màn trình diễn của anh là không đến nỗi nào với trung bình 9,0 điểm, 4,5 rebound chỉ trong 21,2 phút mỗi game. Nhưng vậy là chưa đủ giúp ban lãnh đạo OKC quyết tâm giữ lại tay ném 32 tuổi vì đội cần một khoảng trống lương bổng cho những ngôi sao quan trọng khác. Với bản hợp đồng cùng Timberwolves, Gibson có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ tại Chicago là Jimmy Butler - được trao đổi hồi tháng trước.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:30 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục