Giây phút vỡ òa của các cầu thủ Man City khi đánh bại Leicester trên chấm 11m

08:46 Thứ tư 19/12/2018

Phải nhờ đến loạt sút luân lưu, các cầu thủ Man City mới có thể vượt qua Leicester ở vòng Tứ kết League Cup.

sau trận - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã đẩy cao đội hình nhằm giành quyền kiểm soát theo thói quen của họ. Đến phút thứ 14, các nhà ĐKVĐ đã có bàn mở tỷ số. De Bruyne thực hiện một pha đảo bóng kỹ thuật ngoài vòng cấm trước khi tung cú sutx xa đầy hiểm hóc, đánh bại thủ thành Ward.

sau trận - Bóng Đá

 Pha lập công đẹp mắt của De Bruyne.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 18, suýt chút nữa Man City có bàn nhân đôi cách biệt. Mahrez có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, đáng tiếc cú volley của anh lại đi vọt xà

sau trận - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, sai lầm của hàng thủ Leicester đã tạo điều kiện cho Aguero đối mặt với thủ môn, đáng tiếc cú dứt điểm của anh không chiến thắng được Ward. 

sau trận - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo trận đấu trở nên cực kỳ sôi động và không kém phần quyết liệt. Phút 56, tiếp tục là Aguero có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, tuy nhiên không thành công.

sau trận - Bóng Đá

 Đến phút 73, Leicester bất ngờ có bàn gỡ hòa. Ndidi phất đường bóng dài vào khu vực cấm địa Man City và Albrighton lao xuống khống chế gọn gàng rồi dứt điểm chéo góc quyết đoán tung lưới Muric. 

sau trận - Bóng Đá

 Đây là pha tấn công đáng chú ý đầu tiên của Leicester.

sau trận - Bóng Đá

 Bất ngờ bị san bằng cách biệt, các cầu thủ Man City nổi giận và liên tiếp gây sức ép lên khung thành đối thủ ở những phút tiếp theo, tuy nhiên những pha xử lý cuối cùng của họ lại thiếu chính xác. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ. 

sau trận - Bóng Đá

 Trên chấm 11m, Man City đã xuất sắc đánh bại Leicester với tỷ số 3-1 để giành quyền đi tiếp.

sau trận - Bóng Đá

 Đội hình ra sân.

Endo | 08:18 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục