Giật "mồi ngon" trước mũi Tottenham, Chelsea muốn tạo nên "phi vụ lịch sử"

09:23 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đang có ý định chiếm mục tiêu hàng đầu của Tottenham Hotspur để bổ sung chất lượng đội hình.

Sau khoảng thời gian nhập cuộc khá chệch choạc, Chelsea của HLV Frank Lampard đang dần cho thấy sự ổn định trong lối chơi khi mà các tài năng trẻ như Tammy Abraham hay Mason Mount thích nghi và hiểu được vai trò của mình trong sơ đồ chiến thuật mà nhà cầm quân người Anh vạch ra.

Có thể thấy trong bổi cảnh The Blues dính án phạt cấm chuyển nhượng tận hai mùa giải, Lampard đã vạch ra hướng đi có thể được xem là tốt nhất dành cho CLB lúc này. Ông quyết định dùng những ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ để phối hợp chung với bộ khung cũ nhằm làm tươi mới đội hình và kết quả thu được chính là vị trí thứ 5 trên BXH quốc nội sau 8 vòng đấu.

Chelsea have reportedly made a late effort to ambush Tottenham’s transfer deal for wonderkid Charlie Allen. - Bóng Đá

 Lampard đang thành công với việc sử dụng những ngôi sao trẻ.

Thành công ở giai đoạn ban đầu khiến cựu danh thủ Chelsea quyết định tiếp tục áp dụng chiến lược nhắm đến các mục tiêu trẻ trên TTCN trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Lampard dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ tấn công người Bắc Ailen, Charlie Allen khi án phạt cấm chuyển nhượng hết thời hạn. Charlie được giới chuyên môn Anh đánh giá rất cao, dù chỉ mới ở độ tuổi "măng sữa" nhưng chàng trai này đã được điền tên vào danh sách đội một của đội bóng Bắc Ireland.

Vì vậy, anh đã gây rất nhiều sự chú ý cho chiến lược gia 41 tuổi. Tuy nhiên, theo Football Insider, nếu muốn có được chữ ký của Allen, Chelsea phải cạnh tranh vô cùng gắt gao với một đối thủ lớn khác tại Premier League, Tottenham Hotspur.

"Gà trống thành London" được cho là đã thực hiện một số buổi thử việc và đang trong quá trình đàm phán nâng cao với Allen, tuy nhiên The Blues vẫn cố gắng thử vận may của họ bằng cách mời cầu thủ 15 tuổi đến đại bản doanh thử việc.

Video Lampard phát biểu sau trận đấu với Southampton:

Trường Sơn | 09:00 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục