Giáo sư Wenger và Jose Mourinho "tung hứng", gửi thông điệp ý nghĩa thời COVID-19

06:55 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnGiáo sư Arsene Wenger và Jose Mourinho đã góp mặt trong 1 video ý nghĩa giữa thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại châu Âu.

Hiện tại, dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp tại châu Âu, đặc biệt là tại Italia và Pháp. Trước tình hình dịch bệnh đang hoành hành, các giải đấu bóng đá hàng đầu lục địa già đã tạm hoãn lịch thi đấu.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã phối hợp sản xuất 1 video ngắn với thời lượng 1 phút 45 giây để truyền đi những thông điệp quý báu giữa tâm dịch. Theo đó, một số nhân vật nổi tiếng của giới túc cầu đã xuất hiện và mang đến hiệu ứng tích cực. Và trong video có sự góp mặt của cựu HLV Arsenal Arsene Wenger và HLV đương nhiệm của Tottenham Hotspur Jose Mourinho.

Giáo sư Wenger và Jose Mourinho

Arsene Wenger và Jose Mourinho xuất hiện trong video nói về việc phòng chống COVID-19.

Giáo sư người Pháp là người xuất hiện đầu tiên của video với những lời dẫn rất ngắn gọn: "Xin chào mọi người. Chúng ta đã thấy được sự nghiêm trọng của việc lây lan virus cúm Corona trên toàn cầu, thế nên, việc đầu tiên là phải giữ gìn sức khoẻ. Trong video này sẽ gửi đến bạn 5 phương cách để phòng chống việc bị lây nhiễm virus và tôi mong bạn hãy làm tốt chúng."

Sau đó, đến lượt mình, Jose Mourinho chia sẻ: "Hãy lùi thêm 1 bước khi bạn giao tiếp với người khác. Hãy giữ khoảng cách tối thiểu 1m với những người có triệu chứng ho hoặc hắt hơi."

Ngoài Giáo sư Wenger và Jose Mourinho, trong video còn có sự góp mặt của cựu HLV Tottenham Mauricio Pochettino và chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Tottenham nhận tin vui về mặt lực lượng

Đăng Huy | 06:47 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục