Giao hữu Xứ Wales - Mexico: Gareth Bale không thể tham dự

11:38 Thứ hai 21/05/2012

HLV của đội tuyển Xứ Wales, ông Chris Coleman sẽ không thể đưa ra sân 5 cầu thủ chủ chốt trong trận giao hữu với Mexico tới đây bao gồm cả cầu thủ chạy cánh xuất sắc đang chơi cho Tottenham, Gareth Bale.

Cùng với Gareth Bale, 4 cầu thủ khác là David Vaughan (Sunderland), Joe Ledley (Celtic), Darcy Blake (Cardiff City) và Neal Eardley (Blackpool) cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu thứ 2 của Coleman trên cương vị HLV trưởng của đội tuyển xứ Wales.

Bale sẽ không thể phục vụ cho đội tuyển quốc gia vì chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Cựu HLV của Conventry City đã phải bổ sung gấp cầu thủ giàu kinh nghiệm Craig Bellamy vào trong danh sách 22 cầu thủ tham dự trận giao hữu tới, bất chấp việc cầu thủ 32 tuổi này không tỏ ra mặn mà lắm với việc thi đấu cho đội tuyển quốc gia sau cái chết của Gary Speed.

Coleman nói với phóng viên BBC Sport: "Tôi đã triệu tập Craig Bellamy vào đội hình của mình. Tôi sẽ không làm thế nếu như tôi nghĩ cậu ấy không còn muốn thi đấu tiếp cho đội tuyển. Còn nếu như Craig thực hiện một tuyên bố rõ ràng, thì nó sẽ giúp đập tan mọi tin đồn xung quanh".

Trong đợt triệu tập này, Coleman còn loại bỏ cầu thủ hậu vệ đang chơi cho Aston Villa, James Collins. Cầu thủ của Villa đã đánh mất vị trí vào tay các hậu vệ khác như Ashley Willams. Tuy nhiên Coleman cho biết ông vẫn sẽ không đóng hoàn toàn cánh cửa lên tuyển với mọi cầu thủ: "Tôi sẽ không hoàn toàn từ chối các cầu thủ nhiều kinh nghiệm. Họ đóng một vai trò quan trọng và sẽ giúp đội bóng mạnh hơn".

Trận đấu giao hữu giữa Mexico và Xứ Wales sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tới tại New York, Mỹ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục