Giao hữu quốc tế: Brazil, Tây Ban Nha chiến thắng

09:08 Thứ bảy 08/09/2012

Không đá vòng loại World Cup vì là chủ nhà (Brazil) và chưa xuất quân (Tây Ban Nha) nên cả Brazil lẫn TBN đều đá giao hữu đợt này và cùng chiến thắng.

Tây Ban Nha thắng đậm Saudi Arabia 5-0

Brazil nhẹ nhàng hạ Nam Phi 1-0 với bàn thắng duy nhất của chân sút vừa chuyển sang đầu quân cho Zenit của giải ngoại hạng Nga với giá 55 triệu euro Hulk. Tây Ban Nha thì chả “giao hữu” chút nào với Saudi Arabia khi đè bẹp đội bóng Tây Á tới 5-0 trong đó Pedro lập cú đúp cùng các bàn thắng khác của Cazorla, Xavi, Vila.

Trong một trận giao hữu khác, Uzbekistan đè bẹp đội bóng vùng Vịnh Kuwait 3-0. Nhưng đáng chú ý nhất trong loạt trận giao hữu này là chiến thắng 2-0 của Philippines trên đất Singapore. Đã 21 năm qua, Philippines không biết chiến thắng là gì trong những cuộc đối đầu với đội bóng của đảo quốc sư tử. Nhưng lần này lịch sử đã được viết lại.

Ngay phút thứ 8, Caligdong đã mở tỷ số cho đội khách sau khi nhận đường chuyền của Stephan Schroeck, anh đi bóng qua hai hậu vệ Singapore trước khi sút tung lưới đội chủ nhà. Chiến thắng lịch sử cho Philippines được ấn định ở phút thứ 50. Vẫn là Schroeck kiến tạo, lần này là cho Younghusband dứt điểm chân trái chính xác.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục