Giao hữu bóng rổ: Tây Ban Nha có chiến thắng trước Australia

23:37 Thứ tư 18/07/2012

Trong trận giao hữu diễn ra tại Granada, Tây Ban Nha, đội tuyển Australia đã có một trận đấu khá hay trước đội chủ nhà và cũng đồng thời là những nhà đương kim vô địch Châu Âu Tây Ban Nha, dù để thua chung cuộc 75-69.

Nhập cuộc với tư thế dưới cơ, tuy nhiên lối chơi phòng ngự chắc chắn của Australia đã khiến cho tỉ lệ ném rổ thành công của Tây Ban Nha chỉ vào khoảng 40%.

Các cầu thủ khách thậm chí còn vượt lên dẫn trước ở hiệp đấu cuối cùng, khi trận đấu chỉ còn 6 phút nữa là kết thúc, với 2 cú ném 3 điểm thành công của Brad Newley và Matthew Dellavedova. Tuy nhiên Tây Ban Nha sau đó đã ghi 9 điểm liền để lấy lại thế dẫn điểm và giành thắng lợi cuối cùng.

Australia đã có một trận đấu tích cực trước Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

HLV Brett Brown tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù hơi tiếc về kết quả: "Chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời trận đấu. Nhưng thật sự thất vọng vì chúng tôi cảm thấy mình có thể chiến thắng".

Tuyển Tây Ban Nha vẫn tung ra những nhân tố tốt nhất mà họ có trong thời điểm hiện tại. Pau Gasol, Juan Carlos Navarro, hai cầu thủ từng giành danh hiệu MVP tại các giải vô địch Châu Âu, đều có mặt. Trong khi Marc Gasol có trận thứ hai liên tiếp phải ngồi ngoài.

Pau Gasol vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội bóng hàng đầu Châu Âu. Anh dẫn đầu danh sách ghi điể với 22 điểm. Trong khi đó Newley là người dẫn đầu Australia với 16 điểm.

Trước khi Olympic diễn ra, hai đội sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu vào thứ Năm tại Malaga. Sau đó tại Luân Đôn, họ sẽ chính thức đối đầu với nhau trong trận đấu ở khuôn khổ bảng B vào ngày 31/7.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục