Giao hữu Al Ahli - Barcelona: Alcacer lần đầu nổ súng

01:51 Thứ tư 14/12/2016

TinTheThao.com.vnBàn thắng này có lẽ sẽ giúp Paco Alcacer phần nào gỡ được gánh nặng đè nặng trên vai kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona.

14816555026531

 Barca giành chiến thắng trước Al Ahli. Ảnh: Marca

Trận đấu giữa Barcelona và câu lạc bộ Al Ahli Jeddah trên đất Qatar vừa kết thúc cách đây ít phút. Đây là một trận đấu mang tính chất giao hữu được hãng hàng không Qatar Airways tổ chức và mời Gã khổng lồ xứ Catalan sang thi đấu. Cũng vì lẽ đó mà sơ đồ ra sân của Barcelona vẫn đầy đủ những cái tên đã và đang ‘làm mưa làm gió’ tại Châu Âu, điển hình là cây đinh ba MSN, chứ không phải là một đội hình 2 như nhiều người dự đoán.

Tuy nhiên, cả 2 siêu sao Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar cũng chỉ thi đấu đúng 30 phút trên sân, sau khi lần lượt nổ súng mang về 3 ban thắng ‘làm vốn’ khi mà trận đấu còn chưa đi qua 20 phút. Cơ hội được trao cho phần còn lại trong sanh sách đăng ký thi đấu của Luis Enrique.

Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu có lẽ đến từ pha ghi bàn của Paco Alcacer, tân binh được Barcelona đưa về từ Valencia trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy khả năng sát thủ trên hàng công của nhà ĐKVĐ La Liga, nhưng Alcacer tỏ ra khá vô duyên với bàn thắng vẫn chưa một lần nổ súng kể từ đầu mùa giải mới mặc dù đã nhiều lần được trao cơ hội.

Bàn thắng của Alcacer trước Al Ahli có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả của trận đấu, nhưng chắc chắn sẽ giúp ngôi sao người Tây Ban Nha phần nào đó gỡ bỏ áp lực đè nặng trên vai trong suốt 4 tháng qua.

Chung cuộc: Al Ahli 3-5 Barcelona

Bình An - Thể thao Việt Nam | 02:00 14/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục