Giáo án tập luyện của Solskjaer ‘quá cơ bản’ và ‘thiếu sáng tạo’

16:54 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnMột số cầu thủ của Man Utd không hài lòng với các buổi tập do chiến lược gia người Na Uy chỉ đạo.

Quỷ đỏ có cú nước rút ngoạn mục ở mùa giải năm ngoái, qua đó cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Tưởng chừng đây sẽ là bước đà để đội chủ sân Old Trafford “oanh tạc” Premier League mùa này, thì họ lại trải qua phong độ vô cùng tệ hại. Mới nhất Quỷ đỏ đã nhận thất bại ê chề 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà của mình, qua đó rơi xuống tận vị trí thứ 16 trên BXH.

Theo truyền thông Anh, nội bộ của Man Utd bắt đầu lục đục. Đầu tiên Bruno Fernandes đã không giữ được sự bình tĩnh trong trận đấu với Spurs và “nổi điên” trong phòng thay đồ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sau đó bị rút ra khỏi sân, thay thế anh là Fred. Một số cầu thủ khác được cho là nghi ngờ năng lực của HLV Solskjaer.

Các buổi tập của Solsa cơ bản và thiếu sáng tạo - Bóng Đá

 Giáo án tập luyện của Ole thiếu sáng tạo?

Mới đây The Independent tiết lộ, một ngôi sao của M.U đã phàn nàn với một người bạn rằng giáo án tập luyện của Solsa ‘quá cơ bản’ và ‘thiếu tính sáng tạo’. Vài trụ cột của CLB nghi ngờ về chiến thuật mà ông thầy người Na Uy đưa ra, và lo lắng ông vẫn chưa tìm ra đội hình tốt nhất hoặc làm thế nào để tận dụng triệt để những nhân tố đang có trong tay.

Trước đó, nhà báo Duncan Castles cũng cho biết: “Những cầu thủ đẳng cấp từng có kinh nghiệm làm việc với một số HLV giỏi nhất thế giới, cảm thấy Solskjaer không phải ở đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực của anh ta.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 15:56 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục