Giannis Antetokounmpo:Tôi sẽ đấm vào "hạt" của Mario Hezonja ở lần tới

12:12 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó chính xác là những lời mà cầu thủ trẻ tài năng của Milwaukee Bucks chia sẻ sau trận thua với New York Knicks.

 Cuộc đối đầu giữa New York Knicks và Milwaukee Bucks rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Kết thúc 4 hiệp đấu căng thẳng với tỉ số hòa 124-124, kẻ thắng người thua chỉ được phân định sau hiệp phụ.

Chiến thắng rất sít sao 134-136 đã dành cho đội bóng chủ sân Madison Square Garden, mặc dù Giannis Antetokounmpo có phàn nàn về tình huống cuối với trọng tài nhưng điều đó đã không được công nhận. Có thể nói đây là trận thua khá "cay đắng" dành cho truyền nhân Shaquille O'neal, ngoài tình huống cuối không được trọng tài công nhận anh còn bị tiền phong Mario Hezonja (NY Knicks) "sỉ nhục".

Sau tình huống để mất bóng vào tay Mario Hezonja, Giannis truy đuổi với mục đích ngăn cản được cú úp rổ của đối phương. Tuy nhiên, với sự khéo léo của mình, cầu thủ số 8 của New Yorck Knicks còn dễ dàng vượt qua sự truy cản của Khris Middleton và kết thúc với tình huống úp rổ bất chấp sự can thiệp từ phía của Giannis Antetokounmpo.

Sự cố gắng của Giannis Antetokounmpo đã khiến anh ngã ngay sau khi tiếp đất, Mario Hezonja còn tạo thêm điểm nhấn cho cá nhân với tình huống bước qua người Giannis đầy thách thức. Chứng kiến pha úp rổ đẹp mắt và hành động của Mario Hezonja với Giannis, các khán giả tại sân tỏ ra rất hứng thú.

af625186-9e62-4aea-b965-68a8118905b6-large16x9_AP18335843018149

 Chắc chắn "mối thù" này sẽ được ghim sâu vào tâm trí của Giannis.

Sau trận đấu, chàng cầu thủ tài năng của Bucks có được hỏi về cảm giác thua cuộc và tình huống bị bước qua người của Mario Hezonja, Giannis chia sẻ thẳng thắn "Tôi sẽ đấm vào "hạt" của anh ta trong lần tới".

Kết thúc trận đấu với tâm trạng không được vui và câu nói trên của Giannis Antetokounmpo chắc chắn là một lời thách thức và cảnh báo tới Mario Hezonja. Còn Mario Henojia, anh chàng này cũng cần phải suy nghĩ kỹ về lời nói của Giannis bởi dịp giáng sinh sắp tới đây, cả hai đội sẽ tiếp tục chạm trán nhau.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:07 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục