Giannis Antetokounmpo thừa nhận không thể ngăn cản được Kevin Durant

14:34 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn thượng hạng của Kevin Durant trong trận đấu ngày hôm nay, Giannis Antetokounmpo cho biết anh không thể ngăn cản được đối thủ.

Bước vào trận đấu này, Golden State Warriors gặp rất nhiều khó khăn khi ngôi sao sáng giá nhất của họ là Stephen Curry chưa bình phục chấn thương và không thể trở lại. Trong bối cảnh đó, như thường lệ Kevin Durant đã thể hiện được tố chất của một thủ lĩnh và dẫn dắt Warriors đi đến chiến thắng.

bucks-warriors-15-1401

 Antetokounmpo thừa nhận không thể ngăn cản Durant.

Trước khi trận đấu diễn ra, màn so tài giữa Durant và Antetokounmpo nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các CĐV bởi cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của NBA hiện nay ở vị trí Small Forward. Bên cạnh đó, Durant và Antetokounmpo có phong cách chơi khá giống nhau khi đều là những mẫu cầu thủ tốc độ, táo bạo và có khả năng ghi điểm rất tốt.

Antetokounmpo là ngôi sao đang lên của giải đấu, nhưng Durant sở hữu kinh nghiệm dày dạn và bản lĩnh trận đấu tốt hơn rất nhiều. Vậy nên không có gì khó hiểu khi ngôi sao của Warriors chơi ấn tượng hơn so với Antetokounmpo và được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

bucks-warriors-20-1332

 Ngôi sao 28 tuổi chơi quá hay trong ngày Curry vắng mặt.

Chia sẻ sau trận đấu này, Antetokounmpo lên tiếng thừa nhận việc hóa giải được Durant là điều gần như không thể đối với anh: “Khi bạn theo kèm những cầu thủ như Durant, bạn chỉ có thể khiến trận đấu của họ thêm phần khó khăn hơn mà thôi. Anh ấy chắc chắn sẽ tung ra 20 tình huống dứt điểm và chơi theo cách của mình. Bạn bước ra sân và nên cố gắng khiến anh ấy gặp khó khăn lớn nhất", Antetokounmpo nhận định.

Màn so tài giữa Kevin Durant và Giannis Antetokounmpo:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục