Giannis Antetokounmpo là cầu thủ mà ai cũng muốn làm đồng đội?

14:34 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo được cho rằng là người mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được kề vai sát cánh ở NBA.

Ở trên sân, Giannis Antetokounmpo đang thống trị từ trận này sang trận khác, để trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu MVP mùa giải. Tuy nhiên Giannis Antetokounmpo ở bên ngoài sân bóng dường như chỉ tập trung để giành chiến thắng.

1

 Giannis Antetokounmpo chỉ mong muốn giành được những chiến thắng.

"Không có chỗ cho thị phi", Giannis Antetokounmpo chia sẻ với ký giả Frank Isola của The Athletic. "Chúng tôi đang chiến thắng. Mọi người đều chơi tốt. Không có thời gian cho những thị phị".

Dĩ nhiên Giannis Antetokounmpo vẫn đang là ngôi sao lớn nhất ở Milwaukee Bucks. Cầu thủ người Hy Lạp chỉ đơn giản là không muốn vướng vào những rắc rối như cái cách mà LeBron James hay Anthony Davis đang mắc phải.

Tuy nhiên Giannis Antetokounmpo chỉ thực sự không thích những thị phi có liên quan đến mình. Xuất hiện trên một show truyền hình, Giannis Antetokounmpo đã chia sẻ với người dẫn chương trình Rachel Nichols rằng: "Tôi yêu thị phi". The Greak Freak lý giải rằng những thị phi của người khác khiến bản thân cảm thấy thư giãn hơn.

2

Giannis Antetokounmpo đang nỗ lực cho danh hiệu vô địch trong mùa giải 2018-19.

Ngôi sao 24 tuổi tin rằng những chiến thắng quan trọng hơn tất cả trong thời điểm này.

"Giannis muốn giành chiến thắng, tất cả chúng tôi muốn giành chiến thắng", Đồng sở hữu Milwaukee Bucks, Marc Lasry chia sẻ với Frank Isola. "Cậu ấy muốn cạnh tranh cho một chức vô địch. Miễn là chúng tôi duy trì sự cạnh tranh, tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại. Thực tế các cầu thủ thuộc diện tự do trên thị trường chuyển nhượng khác sẽ muốn đến Milwaukee Bucks để làm đồng đội với Giannis. Tất cả những gì Giannis muốn là cơ hội để giành chiến thắng. Đó cũng là tất cả những gì chúng tôi muốn".

Milwaukee Bucks đang đứng đầu bảng xếp hạng NBA với thành tích 58 thắng - 20 thua. Trong nhiều mùa giải trước, những yếu tố đó sẽ giúp Giannis Antetokounmpo, người có trung bình 27,4 điểm, 12,5 rebounds (bắt bóng bật bảng), 5,9 kiến tạo, 1,5 blocks (chặn bóng) cùng 1,3 cướp bóng sao 70 trận, trở thành ứng cử viên tuyệt đối cho danh hiệu MVP.

3

Giannis Antetokounmpo cùng với James Harden đang là 2 ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu MVP mùa giải 2018-19.

Nhưng thật không may rằng James Harden đang có phong độ khủng khiếp với trung bình 36,4 điểm, 7,5 kiến tạo cùng 6,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) sau 73 trận trong mùa giải 2018-19.

Bản thân Giannis Antetokounmpo cũng thể hiện sự hờ hững với danh hiệu MVP.

"Tôi chắc chắn đang cố gắng tránh nó, tôi không muốn nghĩ về điều đó", Giannis Antetokounmpo đề cập tới danh hiệu MVP với ký giả Matt Velazquez của Milwaukee Journal Sentinel. "Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình... Cố gắng để giỏi hơn, cố gắng để cải thiện và cố gắng chơi bóng ở cấp độ cao".

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:33 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục