Gianluca Di Marzio: "Chelsea muốn nhận ngay 80 triệu euro từ cậu ấy"

06:34 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè sôi động, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Cho đến nay, Chelsea đã chi ra 200 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, với 36 triệu bảng cho Hakim Ziyech của Ajax, 47 triệu bảng cho Timo Werner từ RB Leipzig, 45 triệu bảng cho Ben Chilwell của Leicester City và 72 triệu bảng cho Kai Havertz của Bayer Leverkusen. 

Bên cạnh đó, HLV Frank Lampard cũng đang muốn đẩy những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch rời khỏi Stamford Bridge. Cũng khá dễ hiểu khi những tin đồn cho rằng N'Golo Kante sẽ chia tay đội bóng xuất hiện.

Gianluca Di Marzio: “Chelsea Want €70-80M In Cash Only For Inter Linked N’Golo Kante” - Bóng Đá

 Kante được Inter săn đón gắt gao.

Kante gia nhập Chelsea từ mùa Hè 2016 và được cho là không còn quan trọng với câu lạc bộ mà anh vẫn còn hợp đồng đến hết mùa giải 2022/23 nữa. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Leicester City đã có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được ba bàn thắng.

Hiện tại, Kante đang được Inter Milan săn đón. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, sẽ không dễ để Nerazzurri hoàn tất thương vụ này.

Di Marzio làm rõ: "Chelsea sẽ không chấp nhận thanh toán một phần cho Kante và giá của anh ấy là 70-80 triệu Euro. Do đó, Inter cần bán đi đã mới có thể tiếp cận cầu thủ này."

Lúc này, đã xuất hiện thông tin HLV Frank Lampard sẽ giữ lại Kante. Cũng có tin Inter muốn bán đi Marcelo Brozovic để có một phần ngân quỹ chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Tài năng đặc biệt của Kante:

 
Minh Tuấn | 05:36 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục